News & Update

OnePlus 5T จะมาพร้อมหน้าจอ 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 คาดเปิดตัวพฤศจิกายนนี้

OnePlus 5T

หลังจากประสบความสำเร็จกับ OnePlus 5 และวางจำหน่ายมาได้ 4 เดือนแล้ว และตอนนี้ของก็เริ่มขาดตลาดเรียบร้อย คงจะเป็นสัญญาณการเปิดตัวรุ่นใหม่เป็นแน่ซึ่งรุ่นก่อนอย่าง OnePlus 3 ก็มีการเปิดตัว OnePlus 3T หลังจากวางขายได้ 5 เดือนเช่นเดียวกัน คราวนี้คจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก OnePlus 5T อย่างแน่นอน

OnePlus 5 Out of stocks

ทางเว็ปสื่อต้นทางก็ได้นำดีไซน์ของวันพลัส 5T มาให้ชม ซึ่งหน้าตาก็จะคล้ายกับแบรนด์ลูกพี่ลูกน้องอย่าง OPPO และ vivo เผยให้เห็นหน้าจอขนาด 6 นิ้วในอัตราส่วน 18:9 ความละเอียด FHD+ (2160×1080 พิกเซล) ตามสมัยนิยมล่ะ มีความแอบคล้าย  vivo v7+ นิดๆ เอ๊ะ แต่ก็คล้าย Samsung Galaxy S8 อยู่นะ รวมถึง OPPO F5 ด้วย

OnePlus 5T

OnePlus 5T

OPPO F5

OPPO F5

Samsung Galaxy S8+

Samsung Galaxy S8+

และแน่นอนว่าด้านสเปคภายในนั้นจัดหนักจัดเต็ม แต่ยังไม่มีรายละเอียด ก็ได้แต่คิดว่าสเปคจะจัดมาขนาดไหน เพราะแค่สเปคของ OnePlus 5 ก็ถือว่าเป็นระดับเรือธงในปีนี้แล้ว

การเปิดตัวยังไม่แน่นอนครับว่าจะมาช่วงไหน แต่ปลายปีนี้แน่ๆ รอติดตามเลยครับผม

ที่มา : GizmoChina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save