News & Update

OnePlus 10 เปิดตัวมกราคมปีหน้า ยืนยันแล้วโดย Pete Lau

OnePlus 10 จะเป็นมือถือรุ่นแรกที่พัฒนาขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง OnePlus และ OPPO ล่าสุด Pete Lau ยืนยันแล้วว่าปีหน้าจะเปิดตัวช่วงมกราคม เร็วกว่าปกติที่เปิดตัวช่วงเมษายน

OnePlus 10 Charger

ที่ผ่านมา OnePlus จะเปิดตัวมือถือใหม่ในช่วงมีนาคม – เมษายน ชนกับ Samsung แต่ปีที่แล้ว Samsung ย้ายมาเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคมแทน นั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ OnePlus เลือกจะย้ายมาเปิดตัวช่วงต้นปี เพื่อให้ไม่ทิ้งห่างจากแบรนด์อื่นมากนัก

เรื่องที่ยังเป็นคำถามในตอนนี้ก็คือ OnePlus จะเปิดตัวรุ่นใดบ้าง เนื่องจากตัว Pete Lau เองพูดถึง Oneplus 10 Pro จะเปิดตัวเดือนมกราคม แหล่งข่าวลือเผยว่า OnePlus 10 Pro จะเปิดตัวเดือนหน้า ส่วน OnePlus 10 จะเปิดตัวในภายหลัง

ในตอนนี้ OnePlus นับได้ว่าเป็นบริษัทลูกของ OPPO ไปแล้วเรียบร้อย โดยทั้งคู่จะร่วมพัฒนาซอฟท์แวร์และแชร์การใช้งานกัน ตามแหล่งข่าวลือระบุว่าปีนี้ OnePlus 10 Pro จะยังคงใช้กล้องฝีมือ Hasselblad หน้าจอ 6.7 นิ้วแบบ LTPO OLED ที่แสดงผลได้สูงสุดที่ 120Hz และใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 8 Gen 1

ที่มา – 9to5Google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save