News & Update

Samsung ประกาศทดสอบ One UI 5.0 Beta แล้ว ยังไม่มีไทยเหมือนเดิม

Samsung Galaxy S22 Ultra

Samsung ประกาศโครงการใหม่สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบ One UI 5.0 Beta เร็วๆ นี้ โดยมีชื่อโครงการว่า “One UI Value Up Challenge” โดยจะคัดผู้เข้าร่วมทดสอบหลังจากเปิดให้ลงทะเบียน

Samsung Galay S22 upcoming One UI 5.0 Beta

โครงการ One UI Value Up Challenge นี้เป็นคนละโครงการกับ One UI Beta Program ที่จัดขึ้นทุกปี และจะทดสอบคู่ขนานกันไป (ทาง Samsung ไม่ได้อธิบายว่าสองโครงการนี้จะแตกต่างกันอย่างไร) โดยผู้ที่จะได้เข้าร่วมทดสอบจะต้องเป็นผู้ที่มีคะแนนในโครงการ Samsung Members สูงกว่าปกติ

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดถึงความแตกต่าง และประโยชน์จากการเข้าร่วมทดสอบ One UI Value Up Challenge ว่าจะได้ลองอะไรใหม่ๆ ก่อน Public Beta ทั่วไปหรือไม่ แต่คาดว่าทั้งสองโปรแกรมน่าจะเปิดให้ผู้ทดสอบในประเทศที่กำหนดเอาไว้ได้ลอง Android 13 ก่อนคนอื่นๆ โดยที่ผ่านมาโครงการทดสอบ Public Beta มีหลายประเทศได้ร่วมกัน (อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา, เกาหลีใต้, อินเดีย และยุโรปอีกหลายประเทศ) แต่ประเทศไทยไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบนี้ และคาดว่าในรอบนี้บ้านเราก็น่าจะไม่ได้ร่วมทดสอบ Public Beta เช่นกัน

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save