News & Update

เสร็จสิ้นการทดสอบ One UI 3.0 Beta เริ่มย้ายไปทดสอบบน Galaxy S10 แล้ว

One UI 3.0 ระบบปฏิบัติการของ Samsung ที่ใช้ฐานการพัฒนามาจาก Android 11 ใกล้จะออกตัวจริงให้กับ Galaxy Note20 และ S20 แล้ว โดยเพิ่งสิ้นสุดการทดสอบไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเปิดให้ Galaxy S10 เข้าร่วมทดสอบเป็นกลุ่มถัดไป

Galaxy Note20 One UI Beta test

ผู้ที่เข้าร่วมทดสอบ One UI 3.0 Beta สำหรับ Galaxy Note20 และ Note20 Ultra ในประเทศเกาหลีใต้เริ่มได้รับลิงค์ที่จะส่งอัพเดทให้เครื่องกลายเป็น Public Version อีกครั้ง ก่อนที่ Samsung จะปล่อยอัพเดท One UI 3.0 ตัวจริงให้ในเร็วๆ นี้ ส่วน Galaxy S20 นั้นยังไม่มีการแจ้งแบบเดียวกัน คาดว่า Samsung คงทดสอบกันอยู่ต่อไปอีกพักหนึ่งก่อนจะยุติการทดสอบ และปล่อยตัวจริง

Galaxy S10 One UI Beta Test

ขณะเดียวกันอดีตมือถือเรือธงปีที่แล้วอย่าง Samsung Galaxy S10 ในบางประเทศ (ได้แก่อินเดีย เกาหลีใต้ เยอรมัน โปแลนด์ และสหราชอาณาจักร) ก็ได้รับแจ้งเตือนว่าสามารถสมัครเข้าร่วมทดสอบ One UI 3.0 Beta ได้แล้วผ่านแอพ Samsung Member เมื่อลงทะเบียนแล้วจะได้รับอัพเดทผ่าน OTA เป็น One UI 3.0 Beta

สำหรับมือถือที่จะได้เข้าร่วม One UI 3.0 Beta เป็นกลุ่มถัดไปได้แก่ Galaxy Note10, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Z Fold2

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save