News & Update

เอชทีซีประกาศ ‘One M8’ เตรียมอัพเดท Android 6.0 (Marshmallow) ได้ภายใน 24 ชม.

เอชทีซี (hTC) ออกมาประกาศลั่นว่าจะปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ Android 6.0 (Marshmallow) ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่น ‘hTC One M8’ ภายใน 24 ชม. ซึ่งล่าสุดพบว่าผู้ใช้งานบางส่วนก็เริ่มทยอยได้อัพเดทกันบ้างแล้ว

เอชทีซี (hTC) อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนค่ายยักษ์ใหญ่ออกมาประกาศลั่นว่าจะปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ Android 6.0 (Marshmallow) ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่น ‘hTC One M8’ ภายใน 24 ชม. ซึ่งล่าสุดพบว่าผู้ใช้งานเครื่องนอกบางส่วนก็เริ่มทยอยได้อัพเดทกันบ้างแล้ว

สำหรับ One M8 รุ่นดังกล่าวที่ระบุว่าจะปล่อยอัพเดทนั้นเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในแถบประเทศสหรัฐฯ เท่านั้นและเป็นเวอร์ชั่น (Unlock) แบบไม่ติดสัญญา ส่วนผู้ใช้งานแบบติดสัญญานั้นจะได้รับการอัพเดทประมาณต้นปีหน้านั้นเอง นอกจากนั้นแล้วยังมีการเผยออกมาอีกด้วยว่า จะปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในแถบฝั่งทวีปยุโรปด้วย ซึ่งคาดการณ์คร่าวๆ เอาไว้ว่าจะได้รับการอัพเดทภายใน 2 สัปดาห์นั้นเอง

03-htc-one-m8-android-marshmallow-01

ภาพหลังจากอัพเดทเวอร์ชั่น

อย่างน้อยก็อุ่นใจได้ว่า HTC One M8 ของทางฝั่งเอเชียบ้านเราน่าจะได้รับการอัพเดทเวอร์ชั่นแน่นอน แต่ทั้งนี้จะได้อัพเดทเมื่อไรคงขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น

 

ที่มา : Phonearena, HTC One M8 (Close Group)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save