News & Update

Samsung วางจำหน่าย Galaxy S20 Series และ Galaxy Z Flip แล้ววันนี้

Samsung วางจำหน่าย Galaxy S20 Series และ Galaxy Z Flip ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมปฏิวัติวงการด้วย Super Video Camera และจอกระจกพับได้ครั้งแรกจากซัมซุง

Samsung Galaxy S20 ถือเป็นสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดของซัมซุง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีนับตั้งแต่วันเปิดตัว ซึ่งนี่คือ 3 ฟีเจอร์สุดว้าวที่ทำให้เหล่าคอนเทนท์ ครีเอเตอร์ต่างเทใจ โดยกาแลคซี่ เอส 20 พร้อมจะให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว 6 มีนาคมนี้  ณ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ผู้ให้บริการเครือข่าย และ Samsung Online Shop

3 เหตุผลที่ทำให้ Samsumg Galaxy S20 Ultra 5G คือสมาร์ทโฟน 5G ที่น่าเป็นเจ้าของที่สุดในเวลานี้

สุดยอดฟีเจอร์กล้องจาก Galaxy S20 Series

  • Single Take โมเมนต์ยากแค่ไหนก็เก็บมาได้ครบ เพียงกดถ่ายเพียงครั้งเดียวนาน 3-10 วินาที คุณจะได้
    คอนเทนท์เพียบ ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ มุมกว้างและแคบ เพื่อพร้อมลงในทุกโซเชียลมีเดียได้อย่างเต็มที่
  • 8K Video Snap เล่นใหญ่ได้ไม่มีหยุด ด้วยวิดีโอ 8K ชอบภาพวินาทีไหนก็สามารถแคปช็อตสุดคมชัดขนาด 33 ล้านพิกเซลมาได้แบบไม่มีพลาด
  • Bright Night เอาใจสายปาร์ตี้ แม้ที่มืดแค่ไหนก็ไม่หวั่น ด้วยระบบอัจฉริยะที่จะเก็บภาพหลายๆเฟรมเข้าไว้ด้วยกัน และซ้อนภาพเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดเพียงภาพเดียว ซึ่งเมื่อผสานการทำงานกับเซ็นเซอร์รับแสงขนาดใหญ่ขึ้น 3 เท่า จึงได้ภาพและวิดีโอที่สว่าง สีสวยคมชัด สมจริงแม้ถ่ายในที่แสงน้อย เสมือนถ่ายด้วยกล้องโปร

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อย่างเช่น 100x Space Zoom ระบบซูมเหนือระดับที่จะทำให้คุณได้ค้นพบกับโมเมนต์เกินคาดจากการซูมมองเห็นสิ่งต่างๆได้มากกว่าที่เคย รวมทั้ง Super Steady โหมดกันสั่นเทียบเท่ากล้องแอคชั่นแคม ที่ ทำให้ถึงแม้วิ่งตามถ่ายวิดีโอ ก็ยังได้ภาพที่นิ่ง ไม่สั่นไหว ไม่กระตุก รับรองว่าถูกใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและวิดีโอแน่นอน

กาแลคซี่ เอส 20 ซีรีส์ มีวางจำหน่ายทั่วประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมเป็นต้นไป โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ กาแลคซี่ เอส 20 สี Cosmic Grey, Cloud Blue และ Cloud Pink ราคา 28,900 บาท กาแลคซี่ เอส 20 พลัส สี Cosmic Grey, Cloud Blue และ Cosmic Black ราคา 31,900 บาท กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G สี Cosmic Grey และ Cosmic Black ราคา 39,900 บาท ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/galaxy-s20/

Samsung Galaxy Z Flip exclusive SOLD OUT

ทั้งนี้ สำหรับประเทศไทย ซัมซุงยังได้วางจำหน่าย Galaxy Z Flip สมาร์ตโฟนพับได้โฉมใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวและทันสมัยบนนวัตกรรมจอกระจบพับได้เป็นครั้งแรก อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม เป็นต้นไปที่ Samsung Experience Store หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Samsung Online Shop และผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคา 44,900 บาท มาในสีม่วง Mirror Purple และสีดำ Mirror Black สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxy-z-flip 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save