News & Update

เผยภาพ Official Render ของ Oppo K5 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

Oppo K5 is coming

เผยโฉมอย่างเป็นทางการก่อนเปิดตัวเลยทีเดียวกับว่าที่สมาร์ทโฟนกล้อง AI Quad Camera 64 MP ตัวแรกจากออปโป้อย่าง Oppo K5 ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนหน้านี้แล้วครับ

เผยโฉมอย่างเป็นทางการก่อนเปิดตัวเลยทีเดียวกับว่าที่สมาร์ทโฟนกล้อง AI Quad Camera 64 MP ตัวแรกจากออปโป้อย่าง Oppo K5 ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนหน้านี้แล้วครับ

เผยภาพ Official Render ของ Oppo K5 

Oppo K5 is coming

เริ่มเปิดจองในประเทศจีนกันแล้ว สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนสเปกคุ้ม ครบเครื่องทั้งกล้องและดีไซน์อย่าง Oppo K5 ที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้ (คาดว่าจะเปิดตัวพร้อม Oppo Reno Ace เลย) โดยมีโปสเตอร์และภาพเรนเดอร์เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องและสเปกบางส่วนออกมาแล้วดังนี้

  • มาพร้อมกล้องหลัง AI Quad Camera สี่เลนส์ที่ความละเอียดหลัก 64 MP และมีเลนส์อัลตร้าไวด์มุมกว้างที่ 8 MP
  • รองรับระบบชาร์จเร็วรุ่นใหม่อย่าง VOOC 4.0 อัดไฟแรง 30W
  • ตัวเครื่องดีไซน์หน้าจอติ่งหยดน้ำตามสมัยนิยม และด้านหลังเครื่องครอบทับกระจกหลัง 3D ไล่เฉดสีสวยงาม จะมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Cyber Metal, สีเขียว Forest Fantasy และสีขาว Polar Sunshine

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันในงานเปิดตัวแล้วล่ะครับ ว่ารุ่นนี้จะมีอะไรให้เซอร์ไพส์กันอีกมั้ย? เพราะก็หลุดกันออกมาเกือบครบแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save