News & Update

Cubot X6 ซีพียู Octa Core ราคาต่ำกว่า 6 พัน

cubot-x61

ไม่ต้องรอกันนานสำหรับมือถือระดับซีพียู Octa Core 8 หัวในราคาประหยัด เพราะมีการออกมาประกาศเกี่ยวกับ Cubot X6 ที่เป็นซีพียู Octa Core กับราคา 189.99 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 5,800 บาท

เมื่อลองเปรียบเทียบกับกลุ่มมือถือระดับซีพียู Octa Core ที่ทยอยออกกันมาตลอดตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันกับตัวซีพียู MT6589 ยังถือว่ามีราคาที่สูงอยู่เมื่อเทียบกับในตัว Cubot X6 ที่เปิดตัวออกมาในราคา 189.99 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 5,800 บาท กับการเลือกใช้ซีพียูเป็น MT6592 ความเร็วอยู่ที่ 1.7GHz

Cubot X6 มีการวางจำหน่ายในประเทศจีน พร้อมกันทั้ง 2 สี ทั้งสีดำและสีเงิน มาพร้อมกับ RAM 1GB ส่วนของ ROM 16GB แบตเตอรี่ 2200mAh กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมหน้าจอแบบ   HD 720p กับเทคโนโลยี OGS ที่ผสมเอาระบการสัมผัสเข้าไว้ด้วยกันกับเนื้อกระจกที่หน้าจอ

ย้ำอีกครั้งกับราคาเปิดตัวของ Cubot X6 ที่เป็นซีพียู Octa Core กับราคา 189.99 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 5,800 บาท

Credit GizChina

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save