News & Update

รูปหลุดใหม่ Nvidia Shield Android TV เปลี่ยนแปลงไม่มาก

คาดว่า Nvidia จะออก Nvidia Shield รุ่นใหม่ที่เป็น Android TV เหมือนเดิมอยู่ การเปิดตัวจะเกิดขึ้นในงาน CES 2017 ต้นเดือนมกราคม และวันนี้ก็มีภาพหลุดออกมาแล้ว

มีข่าวลือว่า Nvidia จะออก Nvidia Shield รุ่นใหม่ที่ยังคงเป็น Android TV เหมือนเดิมอยู่ การเปิดตัวจะเกิดขึ้นในงาน CES 2017 ต้นเดือนมกราคม และวันนี้ก็มีภาพหลุดออกมาแล้ว

Nvidia Shield

จากภาพที่หลุดออกมาล่วงหน้า ตัวเรื่อง Nvidia Shield นั้นยังมีหน้าตาที่เหมือนเดิมเป๊ะๆ ไม่แตกต่างไปจากรุ่นปัจจุบัน แต่ทว่าจอยบังคับเล่นเกมส์นั้นถูกออกแบบใหม่ หน้าตาใหม่เป็นอย่างที่เห็น

ตัวคอนโทรลเลอร์ใหม่นี้ไม่มีทัชแพดบนตัวแล้ว ออกแบบมาให้จับแน่นติดมือมากกว่าเดิม เน้นเล่นเกมส์ ขณะที่รีโมทกับตัวเครื่องนั้นหน้าตาเหมือนเดิม แยกไม่ออกว่ามีอะไรเปลี่ยนไป

แหล่งข่าวเปิดเผยข้อมูลว่าปีนี้ Nvidia จะวางจำหน่ายแยกเป็นสองรุ่นเหมือนเดิม คือรุ่นที่มีแต่ Flash Memory บนตัวเครื่อง กับรุ่นที่ใช้ Flash Memory และฮาร์ดดิสก์เพื่อเก็บไฟล์วิดิโอสำหรับดูหนังนั่นเอง

หรือไม่ก็เป็นอีกอย่าง คือเครื่องเก่าสถาปัตยกรรมเก่าหมด แต่วางจำหน่ายพร้อมกับจอยบังคับใหม่ ซึ่ง Nvidia เคยทำการออกสินค้าใหม่แบบนี้มาแล้วใน Nvidia Shield Tablet K1 ที่ถอดช่องใส่ปากกาออก แล้วลดราคา ส่วนสเปคเหมือนกับปีก่อนหน้าทุกประการ

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save