News & Update

แถลงการณ์จากนูเบีย กรณีปัญหาสเปควางจำหน่ายของเครื่อง Nubia Z17S

สืบเนื่องจากประเด็นของสินค้า Z17s มีสีเครื่องที่ไม่ตรงกับภาพที่เคยสื่อสารออกไปรวมถึงกล่องและอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จไม่ตรงกับที่เคยประกาศออกไปนั้น

ทางนูเบียได้ทราบถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และขออนุญาตชี้แจงเกี่ยวกับ Nubia Z17s ตามรายละเอียด ดังนี้

ตัวเครื่องสี Aurora Blue ในภาพที่ใช้สำหรับการสื่อสารประชาสัมพันธ์ รวมถึงสินค้าที่ใช้ในงานเปิดตัวเป็นรุ่นต้นแบบ (จากจุดดำด้านข้างตัวเครื่อง ที่เป็นสัญลักษณ์เครื่องต้นแบบ) ซึ่งนูเบียใช้เป็นตัวอย่างในการประชาสัมพันธ์สำหรับประเทศต่างๆ ทั้งนี้สินค้าที่ผลิตและจัดจำหน่ายจริงทั่วโลก จะเป็นสี Aurora Blue ที่มีความแตกต่างจากรุ่นต้นแบบเล็กน้อยในเรื่องความเงา สำหรับกล่องและอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จแตกต่างไปจากที่เห็นในเครื่องรีวิว

เนื่องจากกล่องสีดำแดงและอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จสีดำแดง Quick charge 4.0 ให้กำลังไฟ 5V = 5.2A ที่เห็นในช่วงแรกเป็นสินค้าสำหรับจัดจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น และกล่องสีขาวพร้อมอะแดปเตอร์และสายชาร์จสีขาว Quick charge 3.0 ให้กำลังไฟ 5V = 3.0A เป็นสินค้าสำหรับจัดจำหน่ายในส่วนของประเทศนอกเหนือจากประเทศจีนทั้งหมด ซึ่งสาเหตุที่ต้องแยกอุปกรณ์เสริมออกเป็นสองแบบเนื่องจากหัวปลั๊กไฟฟ้าของประเทศ จีนไม่สามารถใช้ได้กับบางประเทศ ทางนูเบียขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

โดยทางนูเบียขอมอบอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ Quick Charge 4.0 สีดำแดงให้ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องประกันศูนย์ไทย
ทุกช่องทางจัดจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. – 1 ธ.ค. 60 เป็นกรณีพิเศษ โปรดกรอกข้อมูล และแจ้งความประสงค์ของท่านด้านล่างให้ครบถ้วนภายในวันที่ 8 ธ.ค. 60

เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งพัสดุ โดยทีมงานพร้อมเริ่มส่งของในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนธันวาคม ขอขอบพระคุณชาวนูเบียทุกท่านที่ให้ความสนใจและสนับสนุนนูเบียเป็นอย่างดีเสมอมา เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ถือเป็นบทเรียนที่สำคัญยิ่งสำหรับทีมงานทั้งในประเทศไทยและสำนักงานใหญ่ ซึ่งเราขอรับไว้เป็นบทเรียนเพื่อแก้ไขปรับปรุงสินค้าและบริการให้เป็นที่พึงพอใจสำหรับลูกค้าและแฟนนูเบียทุกท่านต่อไป

ด้วยความเคารพอย่างสูง
บริษัท นูเบีย (ไทยแลนด์)​ จำกัด

โปรดกรอกข้อมูลแสดงความประสงค์เพื่อรับอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ Quick
Charge 4.0 ที่ลิงก์นี้

https://goo.gl/forms/FjLvEOa2nj7rG1Ul1

*สำหรับลูกค้าที่ต้องการคืนสินค้า โปรดเตรียมอุปกรณ์ทั้งหมดบรรจุกล่อง แล้วดำเนินการคืนได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่ท่านได้รับของ โดยสามารถศึกษาเงื่อนไข และขั้นตอนการคืนสินค้าได้ที่นี่ (อาจใช้เวลาในการคืนเงินสูงสุด 45 วันขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละช่องทางจัดจำหน่าย)

เงื่อนไขในการขอรับเงินคืน

1. สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีร่องรอยการใช้งาน รอยขีดข่วนรอยตกกระแทก
2. ไม่มีการปรับแต่ง แก้ไขซอฟท์แวร์หรือการดัดแปลงใดๆก็ตาม
3. อุปกรณ์เสริมจะต้องส่งคืนครบทุกชิ้นในสภาพสมบูรณ์
4. ท่านจะได้รับการคืนเงินหลังจากผ่านการตรวจสอบเครื่องเรียบร้อยโดยช่างของทางนู
เบียแล้วเท่านั้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save