News & Update

Nubia Z20 สมาร์ทโฟนเรือธงที่สามารถถ่ายวีดีโอ 8K ได้ เตรียมเปิดตัว 8 สิงหาคมนี้

Nubia Z20 Teaser

Nubia Z20 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากนูเบีย ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งรอบนี้จะมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายวีดีโอถึง 8K เลยทีเดียว

Nubia Z20 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากนูเบีย ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งรอบนี้จะมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายวีดีโอถึง 8K เลยทีเดียว

Nubia Z20 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด เตรียมเปิดตัว 8 สิงหาคมนี้

คุณ Ni Fei CEO ของนูเบียได้เผยว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางบริษัทจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อย่าง Nubia Z20 นั้นจะมีความสามารถในการถ่ายวีดีโอ 8K และสามารถถ่าย High Frame Rate ได้ด้วย รวมถึงยังสามารถบันทึกวีดีโอได้แบบ Professional เลยทีเดียว

Nubia Z20 Teaser

นอกเหนือจากความสามารถดังกล่าวแล้ว เขายังเผยอีกว่ารุ่นนี้จะใช้เทคโนโลยีด้านหน้าจอแบบใหม่รวมถึงดีไซน์ใหม่อีกด้วยครับ (ส่วนสเปกอื่น ๆ ก็คงพอเดาได้ว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED และใช้ชิป Qualcomm Snapdragon 855 แน่นอนครับ) อย่างไรก็ตาม อีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เราก็จะได้เห็นสเปกเต็ม ๆ รวมถึงหน้าตาและราคาของรุ่นนี้กันแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save