News & Update

หลุดคลิปวีดีโอของ Nubia Z18s สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมกับหน้าจอด้านหลัง?

Nubia Z18s Leak

เพิ่งได้ฤกษ์วางจำหน่ายไปไม่นานกับ Nubia Z18 ที่ในวันนี้ก็มีคลิปหลุดภาคต่อของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้อย่าง Nubia Z18s ออกมาให้ได้ชมกันแล้วครับ

เพิ่งได้ฤกษ์วางจำหน่ายไปไม่นานกับ Nubia Z18 ที่ในวันนี้ก็มีคลิปหลุดภาคต่อของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้อย่าง Nubia Z18s ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว จะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลย!!

เผยคลิปวีดีโอของ Nubia Z18s

เว็บไซต์ Weibo หรือสังคมออนไลน์ของประเทศจีนได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอของสมาร์ทโฟน Nubia ปริศนาที่มีน่าจอถึง 2 ด้าน โดยดีไซน์ด้านบนตัวเครื่องเป็นแบบไร้กรอบ (แต่ยังมีขอบเล็กๆอยู่ที่ด้านล่าง) ด้านหลังมาพร้อมกับหน้าขนาดใหญ่ด้านล่างกล้องคู่ โดยคาดว่าน่าจะเป็นน่าจอที่สอง ซึ่งทั้งนี้ มันอาจจะเป็น Nubia Z18s สมาร์ทโฟนเรือธงภาคต่อของนูเบีย Z18 ก็เป็นได้

Nubia Z18s Leak

ในส่วนของจอแสดงผลด้านหน้านั้นอาจจะมีขนาดมากกว่า 5.5 นิ้ว ซึ่งเป็นการใช้เทคโนโลยีจอแบบ Vivo NEX และ Oppo Find X ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ อาจจะมีการซ่อนกล้องหน้าเซลฟี่แบบ Pop-Up ก็เป็นได้ และด้านหลังมาพร้อมกับกล้องคู่รวมถึงหน้าจอที่มีขนาดมากกว่า 4 นิ้ว โดยประมาณ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลของสเปคที่หลุดออกมารวมถึงรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : phoneArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save