News & Update

จัดเต็มไปอีก!! Nubia Z17 มือถือรุ่นแรกที่ใช้ Quick Charge 4+ และมาพร้อม RAM 8GB

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา Nubia เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงสุดหรูรุ่นล่าสุดอย่าง Nubia Z17 โดยจัดงานที่ National Aquatics Center ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา Nubia เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงสุดหรูรุ่นล่าสุดอย่าง Nubia Z17 โดยมีการจัดงานเปิดตัวที่ National Aquatics Center (ศูนย์กีฬาทางน้ำแห่งชาติปักกิ่ง) นูเบียถือเป็นหนึ่งในผู้นำในการถ่ายภาพโทรศัพท์มือถือและมีการผลักดันการพัฒนาในด้านการถ่ายภาพมาโดยตลอด

Nubia Z17

จุดเด่นของ นูเบีย Z17 ก็คือ ระบบกล้องคู่ด้านหลังซึ่งประกอบด้วยขนาดพิกเซล 1.4 um และรูรับแรง F1.8 ที่มาพร้อมความละเอียด 12MP และ 23MP ตามลำดับ ขับเคลื่อนด้วยเซนเซอร์ CMOS ขนาด 1 / 2.55 นิ้ว และยังมีความเร็วในการโฟกัส 0.03 วินาที มีเทคโนโลยี AI และเครื่องมือค้นหาภาพ NeoVision 7.0  สามารถถ่ายภาพได้งดงามในทุกสภาวะแสง โหมดซูม 2 เท่าของกล้องช่วยให้มีประสิทธิภาพสำหรับการถ่ายภาพในเวลากลางคืนเพิ่มขึ้น  เท่านั้นยังไม่พอยังรองรับการซิงโครไนซ์ระยะไกลด้วย Wi-Fi, ภาพถ่าย 3D และ Macro Shot อีกด้วย 

โทรศัพท์กันน้ำรุ่นแรกจากนูเบียนี้ใช้เทคโนโลยีหน้าจอแบบ bezel-less screen technology ซึ่งผลิตจากวัสดุที่เป็นโลหะและกระจกที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและมีความทนทานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มีขนาดใหญ่ และตัวเครื่องที่เป็นโลหะถึง 98% ทำให้กล้ารับประกันในเรื่องของความทนทาน และความสบายตาในการใช้งานเนื่องจากมีหน้าจอที่กว้างขึ้นนั่นเองค่ะ 

ถัดมาในส่วนของหน่วยประมวลผล ตัวนี้เค้าก็ใช้ชิปอย่าง Qualcomm Snapdragon 835 ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานลื่นไหลดีเยี่ยม และที่ว้าวสุดๆไปเลยนั่นก็คือ มาพร้อมแรม 8GB  หน่วยความจำ 128GB และ flash memory UFS2.1  ทำให้สามารถเข้าถึงไฟล์ได้เร็วขึ้น และสลับไปมาระหว่างแอพพลิเคชันได้ง่ายกว่ารุ่นก่อนหน้า อาทิเช่น Nubia Z17 Mini ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปในงานโมบายเอ็กโปที่ผ่านมา 

ด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้แบบ machine learning และเทคโนโลยีหน่วยความจำพิเศษที่ใช้ระบบล่าสุด Nubia UI 5.0 และระบบ NeoSmart แบบพิเศษซึ่งอิงกับเทคโนโลยี AI ที่เรียนรู้และจดจำพฤติกรรมของผู้ใช้ ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การการใช้งานที่มากขึ้น

ในส่วนของแบตเตอรี่ตัวนี้เค้าก็ให้มาที่ 3200mAh มีทั้งระบบประหยัดพลังงาน NeoPower 3.0 และมีเทคโนโลยี NeoCharge quick charging  ที่สามารถชาร์ตแบตเตอรี่ 50% ภายในเวลา 20 นาทีอีกด้วย ซึ่งนูเบีย Z17 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ได้ใช้เทคโนโลยีชาร์จเร็วรุ่นใหม่ ของ Qualcomm ที่มีชื่อว่า QC4+อีกด้วย ในส่วนของราคาสำหรับรุ่น 8GB + 128GB ราคาจะอยู่ที่ RMB 3999 (ประมาณ 588 เหรียญสหรัฐ) และจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สี ได้แก่ Aurora blue, black gold, obsidian black, solar gold และ  flame red 

สเปค Nubia Z17 

Screen 5.5″ 1080p IPS LCD
CPU Snapdragon 835
Software Android 7.1.1; Nubia UI 5.0
RAM 6GB/8GB
Storage 64GB/128GB UFS 2.1
Cameras 12MP/23MP f/1.8 2x zoom rear, 16MP wide-angle front
Battery 3,200mAh; NeoCharge (QC 4+)
Misc USB Type-C, IR blaster, 3.5mm, Dolby Atmos, NFC
Measurements 152.60 x 72.38 x 7.60mm; 173 g
Colors Aurora Blue, Black Gold, Obsidian Black, Solar Gold, Flame Red
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save