News & Update

Nubia Red Magic 6 เปิดตัว 4 มีนาคมนี้

Nubia แบรนด์ลูกของ ZTE ประกาศว่าจะจัดงานเปิดตัวมือถือเกมมิ่งรุ่นล่าสุด Red Magic 6 วันที่ 4 มีนาคมนี้ หลังจากโชว์รายละเอียดนิดๆ หน่อยๆ มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

Nubia Red Magic 6 Teaser

งานจะมีขึ้นวันที่ 4 มีนาคมที่ประเทศจีน (จัดงานชนวันกับ Realme GT 5G) โดยจะมีขึ้นเวลาหนึ่งทุ่มประเทศจีน (ตรงกับหกโมงเย็นประเทศไทย)  โดยโฆษณาว่ารุ่นนี้จะมีเทคโนโลยีที่แรงที่สุดประหนึ่งรถแข่ง (ในภาพจะเห็นไอคอนสี่อย่างหน้ารถแข่ง) ซึ่งจะมีจุดเด่นที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรีที่ชาร์จไฟไว ระบบสัมผัสที่เรทสูงกว่าปกติ และระบบระบายความร้อนของตัวเครื่องที่ดี

เดือนที่แล้ว Nubia เองกล่าวเอาไว้ว่า Red Magic 6 จะรองรับการชาร์จไฟที่ 120W และมีแบตเตอรีขนาด 4,500 mAh แต่แหล่งข่าวลือระบุว่าฟีเจอร์นั้นน่าจะเป็น Red Magic 6 Pro เสียมากกว่า ส่วนรุ่นปกติน่าจะรองรับการชาร์จไฟที่ 66W แทน

ยังไงก็ต้องลองไปรอชมกันครับว่าพอเปิดตัวแล้ว จะมีรุ่นพิเศษอย่าง Red Magic 6 Pro จริงๆ หรือเปล่า หรือระบบชาร์จไฟไว 120W จะเป็นของรุ่น Red Magic 6 จริงๆ กันแน่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save