News & Update

Nubia ยืนยัน Red Magic 5G เปิดตัวในงาน MWC 2020 นี้

Nubia ส่งหมายเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัวมือถือใหม่ ที่คาดว่าจะเป็น Nubia Red Magic 5G โดยชูจุดเด่นคือหน้าจอ 144 Hz นั่นเอง

Nubia Red Magic 5G (1)

Ni Fei ประธานของ Nubia เป็นคนเผยรายละเอียดเองใน Weibo เพื่อเผยรายละเอียดนี้ โดยเขาคอนเฟิร์มว่า Nubia Red Magic 5G จะมีหน้าจอ 144 Hz จัดว่าเป็นมือถือที่มีรีเฟรชเรทที่สูงที่สุดในโลก (ปัจจุบันรายอื่นๆ สูงสุดอยู่ที่ 120Hz เท่านั้น) 

จากภาพหมายเชิญคาดว่า Nubia Red Magic 5G จะมีกล้องหลังสามตัวเรียงกันในแนวตั้ง ส่วนสเปคนั้นคาดเดากันไม่ยาก คือมันน่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 865 และ RAM ประเภท LPDDR5 ขนาด 16GB และกล้องหลัง SONY IMX686 ที่มีความละเอียด 64 Megapixel และระบบชาร์จไฟที่ไม่ก่อให้เกิดความร้อนเพื่อป้องกันปัญหาโอเวอร์ฮีทระหว่างชาร์จ และทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า Red Magic 5G จะรองรับการชาร์จไฟที่ 80W แต่การใช้งานทั่วๆ ไปจะใช้พลังงานเพียง 55W เท่านั้น

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save