News & Update

nubia Red Magic 3s ว่าที่สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นอัพเกรด จะเปิดตัว 5 กันยายนนี้

nubia Red Magic 3s is coming

นูเบียเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่อย่าง nubia Red Magic 3s ที่มีสเปกแรงขึ้นกว่าเดิมด้วย Qualcomm Snapdragon 855+ ในสัปดาห์หน้านี้แล้วครับ

เรียกได้ว่าเมื่อถึงปลายปีหลายค่ายมือถือก็เตรียมออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มาฟาดฟันกันเยอะเหลือกัน ซึ่งนูเบียก็ขอเข้าร่วมศึกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ล่าสุดก็เตรียมส่งว่าที่สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นล่าสุดอย่าง nubia Red Magic 3s ที่จะเปิดตัวในไม่อีกกี่วันนี้แล้วครับ

nubia Red Magic 3s จะเปิดตัว 5 กันยายนนี้

ส่งภาพทีเซอร์กันออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ nubia Red Magic 3s ว่าที่สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นอัพเกรดที่เตรียมจะเปิดตัวในประเทศจีนวันที่ 5 กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้แล้ว

nubia Red Magic 3s is coming

โดยรุ่นนี้จะมีการใส่ชิปเซ็ตสุดแรงแห่งปีอย่าง Qualcomm Snapdragon 855+ เข้ามาในรุ่นนี้ด้วยครับ ซึ่งจากภาพทีเซอร์แล้ว ตัวดีไซน์ตัวเครื่องและสเปกบางส่วนก็คงจะไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนมากนัก คาดว่าคงมีรุ่น RAM 12 GB ให้เลือกซื้อแน่นอน อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save