News & Update

พบกับโปรโมชั่นแรงๆ จาก nubia ลดสูงสุด 2,000 บาท! ในงาน TME 2018

นูเบียสมาร์ทโฟนกำลังจะกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้งที่งาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์สิริกิติ์ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2,000 บาท สำหรับรุ่นล่าสุด “nubia Z17S” มือถือไร้ขอบอย่างแท้จริง และยังมีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่มาในราคาพิเศษเช่นกัน

นูเบียสมาร์ทโฟนกำลังจะกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้งที่งาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์สิริกิติ์ โดยนำส่วนลดพิเศษมามอบให้สูงสุดถึง 2,000 บาท สำหรับรุ่นล่าสุด “nubia Z17S” มือถือไร้ขอบอย่างแท้จริงที่มี RAM สูงถึง 8GB ในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และยังมีอีกหลายรุ่นที่มาในราคาพิเศษเช่นกัน

โปรโมชั่นจาก nubia มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น

เริ่มต้นด้วยสมาร์ทโฟนตัวแรงอย่าง nubia Z17S ที่นอกจากจะมาพร้อม RAM สูงถึง 8GB และหน้าจอไร้ขอบแล้ว ยังมาพร้อมราคาพิเศษภายในงานเพียง 15,990 บาท! (จากราคาปกติ 17,990 บาท) รับส่วนลดไปเลยถึง 2,000 บาท เฉพาะวันที่ 18 กุมภาพันธ์เท่านั้น ใครที่กำลังรอโปรดีราคาโดนของเจ้านูเบีย Z17S บอกเลยว่าอย่ารอช้าเป็นอันขาด

nubiaแต่นูเบียก็ไม่ได้ส่งโปรโมชั่นมาแค่รุ่นเดียวเท่านั้นนะ แต่ยังมาพร้อมกับส่วนลด ราคาพิเศษและของแถมอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ CPU แรง ราคาเบา อย่าง Z17 mini หรือมือถือสีสันสดใสด้วยจอ AMOLED อย่างรุ่น M2 รวมถึงมือถือแบตอึด 5000 มิลลิแอมป์ อย่าง N2 และสุดท้ายมือถือรุ่นเล็กแต่จอคมชัดระดับ Full HD อย่าง Z9 mini ที่มีโปรโมชั่นส่วนลดวันต่อวันแตกต่างกันไป และสิทธิ์รับของพรีเมียมสุดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 3,990 บาท และขอบอกเลยว่าของแถมเหล่านี้มีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ

nubia

สำหรับท่านที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีไซน์เก๋ทันสมัย ในราคาสบายกระเป๋า ขอเชิญแวะชมสมาร์ทโฟนคุณภาพจัดเต็ม ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2018 โซน Meeting Room 3  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 15-18 กุมภาพันธ์นี้ โปรแรงๆ แบบนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด!

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save