News & Update

Nubia จะเปิดตัว Neovision AR Smart Glass ที่งาน MWC 2023 สิ้นเดือนนี้

ZTE ประกาศว่า Nubia จะเปิดตัว Neovision Glass แว่นตา AR ตัวแรกของบริษัทในงาน MWC 2023 วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

Nubia Neovision Glass

จากภาพที่ ZTE โชว์ไม่ได้เผยข้อมูลมากนักว่ามันจะมีฟีเจอร์อะไรบ้าง ทาง ZTE บอกแค่ว่ามันจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างแฟชันและเทคโนโลยี รวมไปถึงระบบเสียงที่ผู้ใช้งานจะต้องประทับใจ

ZTE Devices launch

นอกจากแว่น Neovision Glass ที่ดูจะเป็นของแปลกใหม่ล้ำๆ แล้วทาง ZTE ยังมีผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวที่งานอีกหลายตัวด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือ Nubia Pad 3D ที่ระบุว่าจะเป็นแทบเล็ตที่แสดงผลแบบ 3D ได้โดยผู้ใช้งานไม่ต้องใส่แว่นพิเศษ รวมไปถึงเราท์เตอร์รุ่นใหม่ๆ ในงานอีกด้วย

ซึ่งในงาน MWC 2023 รอบนี้ทาง ZTE จะมีงานเปิดตัวแยกกันสองงาน ได้แก่งาน ZTE 5G FWA วันที่ 27 และ ZTE Devices New Product Launch วันที่ 28 กุมภาพันธ์

งาน MWC หรือ Mobile World Congress จะเริ่มต้นวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไปที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปนเหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมาครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save