News & Update

Nubia Alpha โทรศัพท์สวมใส่ได้เริ่มขายในจีน 8 เมษายนนี้

Nubia แบรนด์ลูกของ ZTE เปิดตัวโทรศัพท์สวมใส่ได้ในงาน Mobile World Congress ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า Nubia Alpha โดยมีความเป็นโทรศัพท์มากกว่านาฬิกา

Nubia แบรนด์ลูกของ ZTE เปิดตัวโทรศัพท์สวมใส่ได้ในงาน Mobile World Congress ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า Nubia Alpha โดยมีความเป็นโทรศัพท์มากกว่านาฬิกา (แม้จะสวมใส่ที่ข้อมือก็ตาม)

Nubia Alpha

หลังจากโชว์ตัวเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ วันนี้ทาง Nubia ก็ประกาศว่าโทรศัพท์สวมใส่ได้ตัวนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน 8 เมษายนนี้เป็นต้นไป โดยเปิดให้สั่งจองล่วงหน้ากันแล้วตั้งแต่ตอนนี้ ส่วนประเทศอื่นๆ ที่มีแผนจะวางจำหน่ายในอนาคตคือสหรัฐ และยุโรป แต่ยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจนออกมา

สเปคของ Nubia Alpha นั้นถือว่าค่อนไปทางกลางๆ คือใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon Wear 2100, RAM 1GB และพื้นที่ในตัวเพียง 8GB เท่านั้น แบตเตอรีมีเพียง 500 mAh มีกล้อง 5 Megapixel บนข้อมือ และหน้าจอขนาด 4 นิ้ว

ณ ตอนนี้ยังไม่มีราคาออกมาครับ คาดว่าต้องรอจนถึงวันที่ 8 เมษายนนี้

ที่มา – GSMarena, Tech Radar

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save