News & Update

รูปตัวอย่าง Nothing Phone 1 มาแล้ว แต่ยังไม่มีข้อมูลสเปคหลุด

Nothing แบรนด์อุปกรณ์ไอทีที่ก่อตั้งโดย Carl Pei อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus ได้ทวีตโชว์รูปตัวอย่าง Nothing Phone 1 มือถือรุ่นแรกของตัวเองแล้ว โดยรอบนี้โชว์แค่ด้านหลังเท่านั้น

Nothing Phone 1

ด้านหลังของ Nothing Phone 1 นั้นเห็นแล้วก็พาให้คิดถึง iPhone X สมัยที่เปิดตัวครั้งแรกไม่น้อย แต่ขอบด้านข้างที่เป็นสันเหลี่ยมชัดเจนก็ชวนให้คิดถึง iPhone 12 เสียมากกว่า โดยแม้ว่าฝาหลังจะเป็นแบบโปร่งใส แต่ก็ไม่ได้โชว์ข้างในให้เราเห็นนักเนื่องจากมีการปิดสีขาวบังเอาไว้ เท่าที่พอจะเดาได้ก็คือตัวเครื่องมีขดลวดชาร์จไฟไร้สายขนาดใหญ่ (อาจจะแปลว่าชาร์จไฟไร้สายได้ที่พลังงานระดับสูง) ปุ่มปรับระดับเสียงที่อยู่ด้านซ้าย ปุ่มเปิดปิดเครื่องทางด้านขวา รวมไปถึงน็อตและสกรูวจำนวนหนึ่ง 

ในภาพไม่ได้โชว์ข้อมูลระดับลึกอย่างสเปค หรือฟีเจอร์มากนัก เรียกได้ว่า Carl Pei ยังเป็นยอดนักปั่นสร้างกระแสให้กับแบรนด์เก่งเหมือนสมัยที่ทำ OnePlus 1 แต่ตอนนี้กระแสข่าวบางฝั่งเริ่มคาดว่า Nothing Phone 1 จะใช้ชิปประมวลผลระดับกลางจาก Qualcomm อย่าง Snapdragon 7 Gen 1 แทนที่จะเป็นระดับท็อป ส่วนระบบปฏิบัติการนั้นจะเป็น Android 12 เวอร์ชันปรับแต่ง และเรียกว่า Nothing OS

ที่มา – Engadget, XDA-Developer

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save