News & Update

ซัมซุงเอาใจคนรัก Note 5 ด้วยรุ่นพิเศษ!! Winter Special Edition 128 GB วางจำหน่ายเกาหลีใต้ที่แรก

Samsungต้อนรับหน้าหนาวด้วยการผลิต Galaxy Note 5 รุ่นพิเศษ !! Winter Special Edition ซึ่งรุ่นพิเศษนี้มาพร้อมกับความจุมากถึง 128GB ซึ่งรุ่นปกติมีแค่เพียง 64GB

Samsung (ซัมซุง) ต้อนรับหน้าหนาวด้วยการผลิต Galaxy Note 5 รุ่นพิเศษ !! Winter Special Edition ซึ่งรุ่นพิเศษนี้มาพร้อมกับความจุมากถึง 128GB ซึ่งรุ่นปกติมีความจุสูงสุดอยู่แค่เพียง 64GB โดยจะมีให้เลือก 2 สีคือ Gold Platinum (โกลด์แพลทตินั่ม) และ Silver Titanium (ซิลเวอร์ไทเทเนี่ยม) แต่จะมีวางขายเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น

Winter Special Edition
Galaxy Note 5 ตัวนี้เรียกได้ว่าทำออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบ Galaxy Note 5 แต่รู้สึกว่าความจุน้อยไปเลยยังไม่ตัดสินใจซื้อเนื่องจากรุ่นธรรมดานั้นไม่สามารถเพิ่มเมมได้ จึงทำรุ่นพิเศษนี้อกมาโดยใส่ความจุมาให้แบบจุใจกันไปเลยทีเดียวถึง 128 GB ซึ่ง Winter Edition ตัวนี้จะขายผ่านโอเปอเรเตอร์ SK Telecom และ KT ของประเทศเกาหลีเป็นที่แรกในราคา 999900 วอนตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 31,000 บาท และยังมีโปรโมชั่นขายพร้อมกับ Gear VR ในราคา 1,099,000 วอน หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 34,000 บาทอีกด้วยละค่ะ งานนี้คนที่ยังไม่ได้ซื้อก็อาจจะมีหวั่นไหวกันบ้างแน่ๆ ค่าาาา ^^

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save