News & Update

หลุด รูป สเปค และราคาของ Nokia 5.2 ที่ใช้รหัสรุ่นว่า Captain America

Nokia อาจสร้างเซอร์ไพรส์ในงาน MWC 2020 ด้วยมือถือที่ใช้ชื่อรหัสว่า “Captain America” โผล่มาตามรายงานข่าวลือต่างๆ ซึ่งอาจเป็น Nokia 5.2 ก็ได้

อย่าเพิ่งตกใจว่าสมาร์ตโฟนจากโนเกียรุ่นนี้เกี่ยวข้องอะไรกับฮีโร่อย่าง Captain America เพราะชื่อนี้เป็นรหัสที่ใช้กับสมาร์ตโฟนที่กำลังพัฒนา และคาดว่านี่อาจจะเป็น Nokia 5.2

Nokia จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน MWC (โมบายเวิร์ลคองเกรส) ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่กรุงบาร์เซโลนาของสเปน โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีมือถือเปิดตัวใหม่ในอีเวนท์หรือไม่ แต่อาจจะมีเซอร์ไพรส์จากมือถือ Nokia ที่ใช้ชื่อรหัสว่า “Captain America” โผล่มาตามรายงานข่าวลือต่างๆ ซึ่งอาจเป็นข่าวจริงก็ได้


Evan Blass บล็อกเกอร์และบรรณาธิการจอมแฉข่าวหลุดชื่อดัง แชร์ภาพ 2 ภาพของ Nokia Captain America ออกมา ซึ่งดูแล้วอาจจะเป็น Nokia 5.2 โดยในรูปแสดงให้เห็นถึงหน้าจอติ่งรูปหยดน้ำ ช่องลำโพงโทรศัพท์สำหรับแนบหู ซึ่งอาจถูกใช้เป็นลำโพงสำหรับฟังเพลงได้ด้วย ตัวเครื่องด้านหลังมีแฟลช LED ล้อมด้วยกล้อง 4 ตัว ด้านในกรอบวงกลม มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านล่าง ปุ่มปรับเสียงและปุ่มพาวเวอร์ที่ด้านขวา รวมถึงพอร์ต USB บริเวณด้านล่าง

ทั้งนี้ แหล่งข่าวเปิดเผยว่า Nokia Captain America (หรือว่าที่ Nokia 5.2) จะมาพร้อม RAM 6GB ความจุ 64GB ราคาขายอยู่ที่ 180 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 5,600 บาท) และจะวางขายในวันที่ 4 มีนาคมนี้

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save