News & Update

Nokia X6 ผ่านการขึ้นทะเบียนในไต้หวันแล้วเรียบร้อย อาจจะประกาศวางจำหน่ายทั่วโลกเร็วๆ นี้

Nokia X6

HMD Global เปิดตัว Nokia X6 ในจีนเดือนที่แล้ว และส่งสัญญาณหลายๆ อย่างชี้ว่าน่าจะได้นำไปขายในระดับโลกด้วย ล่าสุดมือถือนี้ก็ถูกส่งไปขึ้นทะเบียนทดสอบในไต้หวันเป็นที่เรียบร้อย

Nokia X6 NCC certification

รุ่นที่ถูกส่งไปตรวจสอบเพื่อขอคำอนุญาตนำเข้าไปขายในไต้หวันนั้นรหัส TA-1103 แม้ว่าจะไม่มีคำว่า Nokia X6 แต่เมื่อพิจารณาจากรหัสรุ่นที่เปิดตัวในจีนก่อนหน้านี้ (TA-1099) ก็สามารถคาดคะเนได้ไม่ยากเย็น

ข้อมูลตามสเปคชีทระบุเอาไว้ว่ายังคงมีสเปคเหมือนกับรุ่นที่เปิดตัวในจีน แปลว่ามันจะยังคงมีหน้าจอ 5.8 นิ้วอัตราส่วน 19:9 หน่วยประมวลผล Snapdragon 636 และหน่วยความจำแยกรุ่น 4GB /32GB และ 6GB / 64GB ให้เลือก

ด้านหลังยังคงป็นกล้องคู่ขนาด 16 + 5 Megapixel ช่วยทำภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ ส่วนกล้องหน้ามีขนาด 16 Megapixel ตัวเดียว แบตเตอรีขนาด 3,060 mAh และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo

ณ ตอนนี้ HMD Global ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หรือฟันธงว่าจะวางจำหน่ายทั่วโลกหรือไม่ แต่คาดว่าเราน่าจะได้ยินรายละเอียดเพิ่มขึ้นบ้างช่วงต้นเดือนหน้าว่าถ้าวางจำหน่าย จะไปขายที่ประเทศไหนบ้าง

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save