News & Update

เราอาจจะได้เห็นแทบเล็ตยี่ห้อ Nokia อีกครั้งเร็วๆ นี้

ชื่อ Nokia กับคำว่าแทบเล็ตอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันบ่อยครั้งนัก ครั้งสุดท้ายที่เราเห็นคือ Nokia N1 ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อปี 2015 และที่สำคัญคือรุ่นดังกล่าวเป็นผลงานที่พัฒนาบริษัทอื่น และซื้อลิขสิทธิ์ชื่อ Nokia ไปใช้งานเฉยๆ

Nokia Header

หลังจากเราไม่ได้เห็นแทบเล็ตยี่ห้อ Nokia มาหลายปี HMD Global อาจจะนำชื่อ Nokia กลับมาสู่ตลาดนี้อีกครั้งหนึ่ง โดยข่าวลือระบุว่าแทบเล็ตตัวนี้จะมีขนาดหน้าจอ 10.36 นิ้ว และมีราคาเริ่มต้นที่ £185 (ราวๆ 8,500 บาท) รหัสรุ่นคือ Nokia T20

ขนาดหน้าจออาจจะฟังดูแปลกไปหน่อยเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นๆ ในตลาดปัจจุบัน ด้วยราคาแล้วทาง HMD Global น่าจะวางตำแหน่งให้เป็นแทบเล็ตราคาถูก ไม่ได้มาแข่งกับเจ้าตลาดอย่าง Samsung หรือ Apple แต่ประการใด สเปคนั้นคาดว่าจะมี RAM เพียง 4GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB เท่านั้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save