News & Update

Nokia Storyteller จดจำภาพประทับใจ ให้คุณเล่าใหม่ได้ทุกเวลา

Nokia Storyteller เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่จากโนเกีย ที่จะให้คุณเก็บรูปภาพหรือวิดีโอประทับใจและพร้อมที่จะนำมาเล่าใหม่ได้ทุกเวลา

Nokia-Storyteller-on-Nokia-Lumia-1520-WP

สำหรับ Nokia Storyteller จะเป็นการนำภาพถ่ายและวิดีโอมาเรียบเรียงใหม่ตามวันเวลาและสถานที่ต่างๆจาก HERE Maps สามารถเลือก ปรับแก้ และดูภาพถ่ายเป็นแบบสไลด์โชว์ รวมทั้งคัดกรองรูปถ่ายและวิดีโอตามสถานที่ในช่วงเวลาเดียวกันทั้งยังให้ใส่ข้อความสั้นๆ เพื่อให้คุณกลับมาดูความทรงจำตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้โดยง่าย พร้อมกันนี้สามารถเปลี่ยนชื่อทริปใหม่ได้อีกด้วย

Nokia-Storyteller-WP

Nokia Storyteller ยังสามารถดูจำนวนรูปภาพต่างๆจากแผนที่ได้ด้วย โดยสามารถเลื่อนดูตามแผนที่ได้เลย และเมื่อแตะจำนวนรูปภาก็จะเข้ามาสู่อัลบั้มรูปภาพของสถานที่นั้นๆ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่า Favorties สำหรับรูปภาพที่เราชื่นชอบได้ เพื่อความสะดวกในการเข้าดูรูปภาพนั่นเอง

สำหรับผู้ใช้งาน Nokia Lumia ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆแล้วกลับมาเล่าเรื่องราวให้เพื่อนๆฟังแล้วล่ะก็ อย่าลืมดาวน์โหลด Nokia Storyteller มาใช้งานดูนะครับ

ดาวน์โหลด Storyteller ได้ที่ Windows Phone Store

qr_nokia_storyteller

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save