News & Update

Nokia จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ด้วยสมาร์ทโฟนเรือธงที่เป็น Android

เป็นที่รู้ว่ากันตอนนี้กิจการด้านโทรศัพท์มือถือของ Nokia ได้โดย Microsoft ซื้อไปแล้ว และตอนนี้ยังไม่สามารถใช้ชื่อแบรนด์ Nokia ได้ เพราะ Microsoft ถือชื่อ Nokia จนถึงปี 2016 แต่กลับมีข่าวว่าทีม Nokia เดิมที่พัฒนา Nokia N9 มีแผนการที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่โดยการใช้ระบบปฏิบัติการ Android แทน

เป็นที่รู้ว่ากันตอนนี้กิจการด้านโทรศัพท์มือถือของ Nokia ได้โดย Microsoft ซื้อไปแล้ว และตอนนี้ยังไม่สามารถใช้ชื่อแบรนด์ Nokia ได้ เพราะ Microsoft ถือชื่อ Nokia จนถึงปี 2016 แต่กลับมีข่าวว่าทีม Nokia เดิมที่พัฒนา Nokia N9 มีแผนการที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่โดยการใช้ระบบปฏิบัติการ Android แทน

และล่าสุดก็มีข่าวคราวคืบหน้าจากการทวีตของ Lumia US ว่า สามารถติดตามเรื่องราวของ Nokia ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ได้ที่ Twitter @Nokia

Nokia N9

สำหรับ Nokia N9 นั้นมีความน่าสนใจหลายอย่าง นอกจากดีไซน์ที่สวยงามและเป็นต้นแบบของ Windows Phone ตระกูล Lumia แล้ว ยังโดดเด่นด้วยระบบปฏิบัติการ MeeGo ที่มีความคล้ายคลึงกับ Android พร้อมกับการใช้งานมือเดียวที่แสนง่ายดายกับ Gesture รูปแบบต่างๆ แต่น่าเสียดายที่ Stephan Elop ได้ตัดออกจากระบบและนำ Windows Phone เข้าสู่ Nokia แทน

 

51 Comments

51 Comments

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save