News & Update

หลุดเพิ่มอีก! ภาพหน้าจอของ Nokia Normandy คาดเปิดตัว 25 กุมภาพันธ์ งาน MWC 2014

หลุดมาอีกแล้วสำหรับ Nokia Normandy ที่จะใช้ระบบปฏบัติการ Android คราวนี้หลุดมาทั้งหน้า Home Screen เลย และแสดงให้เราเห็นถึง UI ที่จะใช้ใน Nokia Normandy และเผยวันที่ปริศนาให้ได้สงสัยกันอีกด้วย

Nokia-Normandy-Home-screen-25-Fed-mwc-2014

ในหน้า Home Screen (รูปฝั่งซ้าย) จะคล้ายกับ Windows Phone ส่วนรูปฝั่งขวา จะเหมือนกับ Faslane ที่แสดงรายละเอียดว่าเราเข้าแอพฯหรือทำอะไรมา พร้อมกับการเตือนต่างๆ ก็จะรวมอยู่ในหน้านี้เหมือนกับบน Nokia Asha ส่วนวันที่ปริศนาที่อยู่ในภาพนั้น เป็น 25 Tuesday ซึ่งวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับงาน Mobile World Congrees (MWC) 2014 อีกด้วย คาดว่าจะไปเปิดตัวในงานนี้เวลา 12.30 ตามนัดหมายในหน้า Fastlane

BeG-LEfCAAI58o7

ตอนนี้เริ่มเป็นที่สงสัยกันว่า Nokia Normandy จะทำมือถือ Android หรือจะเป็นแค่ Asha ที่ปรับปรุงใหม่นั้น มีจุดสังเกตหลายจุดมาก เพราะจากภาพหน้าจอนี้ จะเห็น Fastlane ที่เป็นจุดเด่นของ Asha และเห็นแอพฯต่างๆของ Nokia ที่ไม่แปลกจะมาลงในแพลตฟอร์ม Asha ด้วย แต่ที่สังเกตุอีกอย่างนึงก็คือ แอพฯ BBM ซึ่งตอนนี้มีแค่บน BlackBerry, iOS และ Android เท่านั้น ถือว่าเป็นจุดที่น่าสงสัยมาก

 

Source: @evleaks (Twitter)

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save