News & Update

หลุดรูปภาพตัวเครื่อง Nokia Normandy มือถือ Android จากโนเกีย

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่าโนเกียกำลังซุ่มทำมือถือระบบปฏิบัติการ Android ในราคาย่อมเยาว์ ล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องหลุดออกมาจาก @evleaks อีกครั้ง พร้อมกับเขียนว่า “Nokia Normandy, 2013”

Nokia Normandy

ว่ากันว่า Nokia Normandy รุ่นนี้อาจจะเป็น Android สมาร์ทโฟนระดับล่างจากโนเกีย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าโนเกียคิดที่จะทำสมาร์ทโฟน Android อยู่แล้ว โดยลักษณะจะคล้ายกับ Amazom ทำรุ่น Kindle Fire ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ออกมา ซึ่งดูจากรูปทรงแล้วจะเหมือนกับ Nokia Asha โดยมีการคาดการณ์ว่าซีรีย์นี้จะเปลี่ยนมาใช้ระบบปฏิบัติการ Android แทนของเดิม และขายในราคาถูก

ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนระหว่างโนเกียจะทำให้เสร็จก่อนการเข้าซื้อจาก Microsoft จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์  หรือทาง Microsoft จะดำเนินแผนการของรุ่นนี้ต่อไป โดยให้ WIndows Phone เป็นรุ่นหลัก (Hi-End) และ Android เป็นรุ่นรอง (Low-End) นอกจากนี้ยังมีข่าวจากพนักงานโนเกียอีกว่า Nokia Normandy นี้มีแผนการจะวางจำหน่ายภายในปี 2014 และอาจจะใช้ชื่อซีรีย์ Asha ต่อไป

 

Source: @evleaks

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save