News & Update

โนเกียเตรียมถ่ายทอดสดเปิดตัว Nokia X ผ่าน Webcast ในงาน MWC 2014

ในเว็บไซต์ conversations.nokia.com เริ่มทำงานนับถอยหลังการเปิดตัวอะไรซักอย่างภายในงาน MWC 2014 (Mobile World Congress) แล้ว แถมยังใช้รูปลูกศร 4 อัน ชี้เข้าหากัน หากดูดีๆ จะเป็นตัว X ซึ่งอาจจะหมายถึง Nokia X

ในเว็บไซต์ conversations.nokia.com เริ่มทำงานนับถอยหลังการเปิดตัวอะไรซักอย่างภายในงาน MWC 2014 (Mobile World Congress) แล้ว แถมยังใช้รูปลูกศร 4 อัน ชี้เข้าหากัน หากดูดีๆ จะเป็นตัว X ซึ่งอาจจะหมายถึง Nokia X หรือ Nokia Normandy ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ตามข่าวลือที่หลุดมาก่อนหน้านี้ก็เป็นได้

Nokia X MWC 2014

สิ่งที่ Nokia จะเปิดตัวในงาน MWC 2014 นี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่มีการระบุเวลาไปเรียบร้อยแล้ว โดยเวลาจะเป็นวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 8.30 น. เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน (GMT+1) ซึ่งหากคิดเป็นเวลาไทยก็คือ 14.30 น. วันเดียวกัน จะเป็นอะไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป

2 Comments
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save