News & Update

HMD Global เผยเตรียมเปิดตัวมือถือใหม่ 21 สิงหาคมนี้ คาดว่าเป็น Nokia 9

Nokia HMD Global

แอคเคาต์ทวิตเตอร์ของ Nokia Mobile ทวีตรูปปริศนาพร้อมข้อมูลว่าจะเปิดตัวมือถือใหม่วันที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยหลายคนคาดว่ารุ่นนี้น่าจะเป็น Nokia 9 ที่ลือกันมานาน

Nokia 9 Mysterious phone

จากข้อความ Get ready to unveil the most awaited phone ทำให้หลายๆ คนคาดว่ามันน่าจะเป็นมือถือรุ่นบนสุดของปีนี้จาก Nokia ดังนั้นสเปคของมันน่าจะแรงไม่แพ้รุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Snapdragon 845, หน้าจอ OLED และอาจจะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอ หรือกล้องสามตัวที่ Huawei กรุยทางเอาไว้ก่อนก็เป็นได้

สำหรับระบบปฏิบัติการนั้นคงจะไม่แตกต่างไปจากเดิม คือจะใช้ Pure Android เหมือนกับมือถือ Nokia ตัวอื่นๆ ในรอบสองปีที่ผ่านมา และน่าจะเป็น Android 9 Pie รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เอาล่ะไม่ต้องรอลุ้นกันนาน วันที่ 21 สิงหาคมนี้ก็รู้แล้วว่าจะเป็นรุ่นอะไร

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save