News & Update

พบกับสมาร์ทโฟนโนเกีย และ BNK48 ในงาน Thailand Mobile Expo 2018

พบกับสมาร์ทโฟนโนเกีย ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 วันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บูธ PL2 โซนแพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ การแสดงสุดพิเศษจากวง BNK48

เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลก ขอเชิญท่านพบกับสมาร์ทโฟนโนเกีย ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ระหว่างวันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บูธ PL2 โซนแพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

พบกับสมาร์ทโฟน Nokia พร้อมกับ BNK48 ในงาน Thailand mobile expo 2018

พบกับสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นต่างๆ ที่มาพร้อมแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด ทั้ง Nokia 8 ที่โดดเด่นด้วยแอนดรอยด์ 8.0 Oreo และ Bothie ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพหน้าหลังได้พร้อมกัน Nokia 6 ที่สุดของความบันเทิง Nokia 5 มาพร้อมดีไซน์กระชับจับถนัดมือ Nokia 3 เอาใจคนรักการถ่ายภาพด้วยกล้อง Auto Focus หน้าและหลัง Nokia 2 ใช้งานได้ถึง 2 วันโดยไม่ต้องชาร์จ และ ฟีเจอร์โฟน Nokia 3310 3G ที่มาพร้อมกับเกมส์งูที่คุ้นเคย ร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ โปรโมชั่นสุดพิเศษรับตรุษจีน และ พร้อมรับของกำนัลมากมาย อาทิ เสื้อยืด หมวก กระเป๋า สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้จากโนเกีย

BNK48

พิเศษสุดสำหรับแฟนโนเกีย พบกับการแสดงสุดพิเศษจากวง BNK48 ที่จะมาร่วมมอบความสุขที่ บูธโนเกีย ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:30 – 14:00 น. ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save