News & Update

ให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ไม่รู้จบกับกล้อง 20MP PureView บน Nokia Lumia 1520

Nokia Lumia 1520 ไม่ได้เน้นแค่หน้าจอใหญ่ขนาด 6 นิ้วไว้ทำงานด้านเอกสารหรือความบันเทิงอย่างเดียว ตัวกล้องของ Nokia Lumia 1520 ยังมีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี PureView จากโนเกีย และมีแอพพลิเคชั่น Nokia Camera ให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ไม่รู้จบ

Nokia Lumia 1520 ไม่ได้เน้นแค่หน้าจอใหญ่ขนาด 6 นิ้วไว้ทำงานด้านเอกสารหรือความบันเทิงอย่างเดียว ตัวกล้องของ Nokia Lumia 1520 ยังมีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี PureView จากโนเกีย และมีแอพพลิเคชั่น Nokia Camera ให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ไม่รู้จบ

Nokia-Lumia-1520-20MP-PureView

Nokia Lumia 1520 นี้มาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 20 ล้านพิกเซล เทคโนโลยี PureView ประกอบด้วยเลนส์ ZEISS 6 ชิ้น f/2.4 ระบบลดการสั่นไหวของภาพ OIS ถ่ายภาพได้ชัดแม้ในที่แสงน้อย พร้อมเทคโนโลยี Oversampling และระบบซูมใหม่แบบเดียวกับ Nokia Lumia 1020 และยังมี Nokia Rich Recording ระบบบันทึกเสียงที่อัดเสียงได้อย่างแจ่มชัดด้วยไมโครโฟนมากถึง 4 ตัว และหากใช้งานกับ Nokia Camera ทำให้เราสามารถปรับค่าต่างๆได้เหมือนกล้องจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Speed Shutter ISO ที่ปรับได้สูงถึง 4000 และสามารถเลือกใช้งาน manual focus ได้อีกด้วย และสำหรับการถ่ายภาพของ Nokia Lumia 1520 จะเป็นโหมด Dual Capture จะบันทึกรูปภาพที่ความละเอียด 5MP สำหรับการแชร์ไปยัง Social Network และอีเมล์ และความละเอียด 16MP(อัตราส่วน 16:9), 19MP(อัตราส่วน 4:3) สำหรับในการ Reframe และปริ้นท์ โดยขนาดไฟล์ของ 5MP อยู่ที่ 1-2 MB แบบ 16MP อยู่ที่ 4-5 MB แบบ Raw DNG 16MP จะอยู่ที่ 20-22 MB

นอกจาก Nokia Camera จะสามารถถ่ายรูปแบบกล้องโปรได้แล้ว ยังมีลูกเล่นอื่นๆที่ให้คุณถ่ายภาพได้หลากหลายรูปแบบ โดนเลือกไปที่ Smart sequence และมี 2 โหมดที่น่าสนใจ มาดูกันเลยครับ ว่ามีอะไรบ้าง

Action Shot

Action-Shot

เก็บครบทุกการเคลื่อนไหวมารวมกันในภาพเดียว พร้อมกับปรับแต่งทุกแอคชั่นได้ตามใจชอบ และยังใช้เอฟเฟกต์พิเศษ (Fade on และ Fade off) เพื่อเน้นการเคลื่อนไหวในภาพได้อีกด้วย

Action-Shot-1

Motion Focus

Motion-Focus

จับทุกการเคลื่อนไหวให้หยุดนิ่ง แล้วปรับแต่งสิ่งแวดล้อมที่หยุดนิ่งให้เคลื่อนไหวแทน เป็นการตกแต่งภาพแนวใหม่ ช่วยให้ภาพการเคลื่อนไหวของคุณแปลกตาไปอีกแบบ

Motion-Focus-1

 

แค่มี Nokia Lumia 1520 ตัวเดียวกับแอพฯ Nokia Camera ก็ให้คุณถ่ายรูปได้อย่างโปรและสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ไม่รู้จบแล้ว

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save