News & Update

โนเกียเปิดจองNokia Lumia 1020 ที่สุดของสมาร์ทโฟนกับนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือชั้น เห็นทุกอย่างได้ชัด เหมือนได้ใกล้ชิด

โนเกียเปิดจอง Nokia Lumia 1020 สุดยอดสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 มอบนวัตกรรมการถ่ายภาพและวิดีโอเหนือชั้นด้วยเซนเซอร์ 41 ล้านพิกเซล

Nokia_EOS_with_Grip_Group

โนเกียเปิดจองNokia Lumia 1020 ที่สุดของสมาร์ทโฟนกับนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือชั้น เห็นทุกอย่างได้ชัด เหมือนได้ใกล้ชิด
กรุงเทพฯ 9 กันยายน 2556–โนเกียเปิดจอง Nokia Lumia 1020 สุดยอดสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 มอบนวัตกรรมการถ่ายภาพและวิดีโอเหนือชั้นด้วยเซนเซอร์ 41 ล้านพิกเซลเจเนอเรชั่น 2 เผยรายละเอียดได้มากกว่าที่ตาเห็นและด้วยเทคโนโลยี PureView รวมถึงระบบลดการสั่นไหวของภาพ (OIS) จึงสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่คมชัดได้เทียบเท่ากล้องดิจิตอล
ด้วยเทคโนโลยีด้านฮาร์ดแวร์ชั้นนำผสานกับ Nokia Pro Camera แอพพลิเคชั่นที่มอบความง่ายดายในการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ระบบซูมที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซูมชัดถึงรายละเอียด ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นพบและค้นหาเรื่องราวเล็กๆน้อยๆ ที่แอบซ่อนอยู่ในภาพ ทั้งก่อนและหลังถ่าย อินเตอร์เฟซที่สวยงามจะแสดงการตั้งค่าต่างๆ ที่ส่งผลต่อภาพหรือวิดีโอที่จะถ่ายออกมา  Nokia Pro Camera จึงช่วยให้คุณถ่ายภาพ แก้ไข และแบ่งปันรูปถ่ายและวิดีโอได้อย่างคมชัดเหนือใคร
ด้วยฟีเจอร์ใหม่ dual capture ของ Nokia Lumia 1020 จะให้ภาพ 2 ขนาดพร้อมกัน นั่นคือ ถ่ายภาพความละเอียดสูงขนาด 38 ล้านพิกเซลเพื่อการปรับแต่งภาพอย่างไม่รู้จบ และภาพขนาด 5 ล้านพิกเซล เพื่อแบ่งปันบนสังคมออนไลน์
Nokia Lumia 1020 ใช้เลนส์ Zeiss 6 ชิ้นเลนส์ พร้อมระบบลดการสั่นไหวของภาพ (OIS) ช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย และช่วยให้ถ่ายวิดีโอ Full HD โดยไม่เบลอพร้อมบันทึกเสียงระบบสเตอริโอ แม้ในงานคอนเสิร์ตที่เสียงดังที่สุดด้วย Nokia Rich Recording ซึ่งสามารถบันทึกเสียงได้ดังกว่าไมโครโฟนของสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 6 เท่า
Nokia Lumia 1020 มีสามสีให้เลือกคือ เหลือง ขาว และดำ จะวางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท สั่งจองเพื่อเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 25 กันยายน 2556 ที่โนเกีย ช้อปเท่านั้น  เพียงวางมัดจำ 1,000 บาทต่อเครื่องแล้วนำใบจองมารับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 31 ตุลาคม 2556 ณ สาขาที่จองไว้ สงวนสิทธิในการรับเครื่องและค่ามัดจำหากไม่มารับภายในระยะเวลาที่กำหนด พิเศษเฉพาะผู้จอง 400 ท่านแรกรับฟรี ! Grip พร้อมแบตเตอรี่สำรองรุ่น PD-95G มูลค่า 2,450 บาท (สงวนสิทธิในการเลือกสี Grip) สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ที่ โนเกีย ช้อปเท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Nokia Lumia 1020 คลิก www.nokia.co.th/lumia1020
EOS_Nokia_Product_Image_01 crop

 

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง 41 ล้านพิกเซลของ Nokia Lumia 1020

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save