News & Update

หลุดภาพ Nokia C1 สมาร์ทโฟน Android จาก nokia ที่ทุกคนรอคอย!

นี่คือภาพหลุดของ Nokia C1 สมาร์ทโฟนระบบ Android ตัวแรกของ Nokia หลังจากที่โดน Microsoft ซื้อไป หน้าตาและดีไซน์คล้ายๆ กับ Nokia N1 ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้เลย

งานนี้สาวก Nokia อาจจะได้ดีใจกันอีกครั้ง หลังจากที่ลุ้นรอกันอยู่ว่าเมื่อไหร่แบรนด์แสนรักหลังจากขายธุรกิจมือถือให้กับ Microsoft ไปแล้ว จะหวนกลับมาทำสมาร์ทโฟนอีกครั้ง และนี่คือภาพของ Nokia C1 ที่ว่ากันว่ามันจะมาพร้อมกับระบบ Android ซะด้วย

เป็นภาพเรนเดอร์ของตัวเครื่องที่เผยแพร่อยู่ใน Weibo ซึ่งเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คขนาดใหญ่ของจีน แสดงให้เห็นด้านหน้าที่เป็นหน้าจอขนาดใหญ่ดีไซน์แบบไร้ขอบ, มีกล้องหน้าขนาดเล็กอยู่ทางซ้ายด้านบน ส่วนตัวเครื่องนั้นวัสดุจะเป็นแบบโลหะที่มีดีไซน์แบบ unibody เหมือนกับ Nokia N1 แท็บเล็ตระบบ Android ตัวแรกของทาง Nokia ที่เริ่มขายในจีนไปก่อนแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ส่วนพอร์ตเชื่อมต่อก็ใช้เป็น USB Type-C ด้วยเช่นกัน

ภาพ render รอบด้านของ Nokia C1

nokia-c1_2

ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวหลุดของสมาร์ทโฟน Nokia C1 นี้อยู่หลายครั้ง โดยเสปคในข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่ามันจะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียด HD 1280 x 720 ใช้ชิปของ Intel, RAM 2GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล

Update!

มีภาพหลุดเพิ่มเติมคราวนี้เป็นตัวจริงไม่ได้เป็นภาพเรนเดอร์แล้ว หน้าตาของ Android ของ Nokia C1 คาดว่าจะใช้ตัว Z Launcher ครอบทับอีกทีเหมือนกันกับแท็บเล็ต Nokia N1

Nokia-C1-real

Nokia-C1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save