News & Update

โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 310 สมาร์ทโฟน Asha รุ่นแรกมาพร้อมฟังก์ชั่น 2 ซิม และ WiFi ให้สนุกกับชีวิตออนไลน์ได้มากขึ้น

โนเกียประกาศวางจำหน่าย Nokia Asha 310 สมาร์ทโฟนสองซิมใหม่มาพร้อมWiFi ให้เลือกเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ดั่งใจในราคาที่ถูกลง

Asha 310 white with Line

กรุงเทพฯ 8 มีนาคม 2556 – โนเกียประกาศวางจำหน่าย Nokia Asha 310 สมาร์ทโฟนสองซิมใหม่มาพร้อมWiFi
ให้เลือกเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ดั่งใจในราคาที่ถูกลง พร้อมแอพสุดฮิตเช่น Line และเกมอีกมากมาย ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของสมาร์ทโฟนตระกูล Asha

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia Asha 310 เป็นสมาร์ทโฟนโนเกียเครื่องแรกที่มอบประสบการณ์การใช้งานสองซิม พร้อมฟังก์ชั่น Easy Swap และ Wi-Fi ในเครื่องเดียว ช่วยให้ผู้บริโภคเลือกการเชื่อมต่อที่เหมาะกับการทำงาน  ความบันเทิง หรือเพื่อนฝูง รวมถึงแชตกับเพื่อนๆผ่านแอพสุดฮิตเช่น Line เพิ่มอิสระในการท่องอินเตอร์เน็ต พร้อมควบคุมค่าใช้จ่าย ถือเป็นจุดเด่นที่เหนือกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งในราคาเดียวกัน ”

สลับซิมง่ายตอบรับทุกไลฟสไตล์ของชีวิต
ด้วยเทคโนโลยี Easy Swap ที่ให้สลับซิมได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องถอดฝาหลัง เพียงบรรจุซิมชิ้นที่ 2 ลงในช่องใส่ซิม ด้านนอกตัวเครื่อง ขณะที่ซิมหลักยังคงอยู่ในตัวเครื่องใต้แบตเตอรี่  ผู้ใช้ Nokia Asha 310 จะสามารถสลับซิมเพื่อใช้ในการทำงาน หรือเรื่องส่วนตัวได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่อง  และเปลี่ยนซิมการ์ดได้ขณะเดินทาง เพื่อเลือกอัตราค่าบริการเครือข่ายที่ดีที่สุดเมื่ออยู่ต่างแดน  ฟังก์ชั่น Easy Swap Dual Sim สามารถตั้งค่าการใช้งาน และเก็บข้อมูลบนซิมการ์ดได้ถึง 5 ซิม  ผู้ใช้สามารถกำหนดซิมการ์ดสำหรับการส่งข้อความ การโทร หรือการรับส่งข้อมูลโดยสลับซิมได้ง่ายตามต้องการ

อิสระกับชีวิตออนไลน์ด้วย WiFi
ด้วยความสามารถในการรองรับ WiFi บน Nokia Asha 310 ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อและสนุกกับชีวิตออนไลน์ได้ง่ายยิ่งขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นการดูวิดีโอจาก YouTube หรือดาวน์โหลดเกมสุดฮิตจาก EA ฟรีกว่า 40 เกมบน Nokia Store ความสามารถในการเชื่อมต่อ WiFi hotspot ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือนอกบ้าน ทำให้ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลดข้อมูล

Nokia Asha 310 มากับเบราว์เซอร์ Nokia Xpress เปิดประสบการณ์การท่องเน็ตอย่างรวดเร็วและลื่นไหลพร้อมรองรับ
เว็บแอพอีกนับพัน เบราว์เซอร์ Nokia Xpress สามารถบีบอัดข้อมูลได้ถึง 90% ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลด พร้อมหลากหลายแอพพลิเคชั่นที่ตอบรับทุกไลฟสไตล์ ทั้งที่ติดตั้งไว้บนเครื่องพร้อมใช้ได้ทันที และแอพอีกมากมายบน Nokia Store 

สังคมออนไลน์

·       เชื่อมต่อสังคมออนไลน์ทันทีทั้ง Facebook และ Twitter ที่ติดตั้งมาแล้วในเครื่อง

·       แชตตลอดๆ กับเพื่อนออนไลน์ พร้อมการแจ้งเตือนด้วย eBuddy และ Line

·       ใช้งานอีเมล์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Yahoo!, Gmail และอื่นๆ

เปิดประสบการณ์

·       ใช้งานระบบแผนที่ที่ดีที่สุด ด้วยแผนที่โนเกียที่ติดตั้งมาแล้วในเครื่อง ใช้งานได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

·       ค้นหาสถานที่น่าสนใจ ด้วยเว็บแอพ Nokia Nearby แล้วแบ่งปันกับเพื่อนๆ บน Facebook

·       แอพอื่นๆ อีกมากบน Nokia Store เช่น Foursquare ซึ่งมีมากกว่า 125,000 แอพสำหรับระบบปฏิบัติการ S40 รวมถึง Nokia Asha สมาร์ทโฟน

เพลิดเพลิน

·       อิสระกับการดูวิดีโอบน YouTube

·       สนุกกับ 40 เกมฮิตจาก EA ที่ให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน Nokia Store

·       ตื่นเต้นไปกับการผจญภัย กีฬา และอีกหลากไลฟสไตล์ บนแอพ World of Redbull แอพสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ
โนเกีย ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดบน Nokia Store

ทั้งนี้ Nokia Store มีการเติบโตของจำนวนแอพและยอดการดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีแอพจากนักพัฒนาชาวไทยเพิ่มขึ้นถึง 200 แอพบน Nokia Store ในปี 2012 และมีหลากหลายแอพและเกมใหม่ๆ จากนักพัฒนาชาวไทยที่กำลังจะเปิดตัว เช่น เกม Goldrush จากบริษัท เกม สแควร์ อินเตอร์แอคทีฟ เป็นต้น

สำหรับยุทธศาสตร์การตลาดของ Nokia Asha โนเกียได้วางยุทธศาสตร์เจาะตลาดวัยรุ่น โดยเน้นจุดขายด้านความสามารถครบเครื่องในราคาประหยัด พร้อมออกแคมเปญบนโลกออนไลน์เจาะกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการนำเสนอเรื่องราวแปลกแหวกแนวในคอนเซ็ปต์ “เป็นวัยรุ่นมันไม่ง่าย” เรื่องราวของคู่แม่ลูกที่สลับบทบาทกัน เพื่อให้คุณแม่ได้เข้าใจชีวิตของวัยรุ่นในปัจจุบันที่ไม่ง่ายอย่างคิด แต่ด้วย Nokia Asha คุณแม่ก็สามารถเข้าถึงความเป็นวัยรุ่นยุคนี้ได้ถ่องแท้  ติดตามเรื่องราวของแม่ลูกคู่นี้ได้ที่  www.nokia.co.th/ashaforteen

“Nokia Asha 310 ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสมาร์ทโฟนตระกูล Asha ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 15 รุ่น ทั้งนี้สมาร์ทโฟนตระกูล Asha ประสบความสำเร็จในการนำฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟนราคาสูง อย่าง WiFi การสตรีมวิดีโอ สังคมออนไลน์ การท่องเน็ตอย่างรวดเร็ว แอพและเกม มารวมอยู่ในสมาร์ทโฟนราคาประหยัด เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์
สมาร์ทโฟนในราคาที่ถูกลง” นายญาณธนกล่าวปิดท้าย

Nokia Asha 310 สมาชิกใหม่ของตระกูล Asha มีหน้าจอสัมผัสแบบ capacitive ทนรอยขีดข่วน มาในดีไซน์หรู
พร้อมกล้อง 2 เมกะพิกเซล และการ์ดความจำ 4GB ซึ่งสามารถขยายได้ถึง 32 GB โดยมีสีดำ ขาว และสีทอง
วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,150 บาท

เกี่ยวกับโนเกีย

โนเกียมีพันธะสัญญาในการเชื่อมโยงผู้คน เราผนวกเทคโนโลยีอันก้าวหน้าและบริการต่างๆ สำหรับแต่ละบุคคลเข้าไว้ด้วยกันเพื่อให้ผู้คนได้ใกล้ชิดกับสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขา ในทุกวัน ผู้คนมากกว่า 1.3 พันล้านคนเชื่อมโยงถึงกันผ่านอุปกรณ์สื่อสารของโนเกีย จากโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์มือถือประสิทธิภาพสูง วันนี้โนเกียผสานอุปกรณ์สื่อสารเข้ากับนวัตกรรมด้านบริการผ่าน Ovi (www.ovi.com) อาทิ ดนตรี แผนที่ แอพพลิเคชั่น อีเมล์ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้NAVTEQ ของโนเกียยังเป็นผู้นำด้านบริการระบบนำทางและแผนที่ดิจิตอลอันสมบูรณ์แบบ ในขณะที่โนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้ให้บริการด้านอุปกรณ์ บริการและโซลูชั่นต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสารทั่วโลก

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save