News & Update

Amazon วางจำหน่าย Nokia9 case แล้ว พร้อมเผยดีไซน์กล้องคู่และจอโค้งตามสมัยนิยม

ร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อว่า HualuBro โพสขาย Nokia 9 case อุปกรณ์เสริมกันกระแทกของสมาร์ทโฟนโนเกีย 9 บนเว็บไซต์ของ Amazon.co.uk โดยระบุว่าพร้อมจัดส่ง

ร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อว่า HualuBro โพสขาย Nokia9 case อุปกรณ์เสริมกันกระแทกของสมาร์ทโฟนอย่างโนเกีย 9 บนเว็บไซต์ของ Amazon.co.uk โดยผู้จำหน่ายรายนี้ได้มีการระบุว่า สินค้าพร้อมจัดส่งทันทีแม้ว่า HMD Global จะยังไม่ได้เปิดตัว Nokia 9 ก็ตาม

Nokia9 case

Nokia9 case

จากในภาพจะเห็นได้ว่าดีไซน์ต่างๆ ของตัวเครื่องนั้นมีส่วนคล้ายกับภาพเรนเดอร์ที่เคยมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้มากๆ ไม่ว่าจะเป้นในส่วนของด้านหน้าที่เลือกใช้เป็นจอโค้ง และขอบจอที่มีขนาดบางลง

และนอกจากนี้ก็มีการย้ายในส่วนของปุ่มโฮมและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ด้านหลัง พร้อมด้วยในส่วนของกล้องที่มาพร้อมกล้องคู่ตามสมัยนิยม ซึ่งถ้าให้เราเดาคร่าวๆ ตัวหน้าจอสัดส่วนก็น่าจะเป็น 18:9 แบบเต็มจอเพื่อเพิ่มอรรถรสให้การรับชมนั้นสบายตายิ่งขึ้น

ที่มา Amazon

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save