News & Update

สาวกโนเกียเตรียมตัว! Nokia 8 จะเปิดตัวในวันที่ 16 สิงหาคมนี้

Nokia 8

HMD Global ได้เริ่มส่งคำเชิญให้สื่อต่างๆเข้าร่วมงานโดยไม่บอกชื่องานที่กรุงลอนดอน พร้อมกับบอกว่าเป็นการเปิดตัวโทรศัพท์ ซึ่งเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก Nokia 8

หลังจากที่ได้เห็นข่าวลือมามากมายแล้ว ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงแล้วครับ วันนี้ทาง HMD Global ได้เริ่มส่งคำเชิญให้สื่อต่างๆเข้าร่วมงานโดยไม่บอกชื่องานที่กรุงลอนดอน พร้อมกับบอกรายละเอียดว่า “เปิดตัวโทรศัพท์โนเกีย” ซึ่งค่อนข้างมั่นใจแล้วว่านี่คือการประกาศเปิดตัวเรือธงที่จะมาถึงอย่างแน่นอน และจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก Nokia 8

Nokia 8 เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่กรุงลอนดอน 16 สิงหาคมนี้

Nokia 8

และตามคาดครับ รายละเอียดต่างๆของเจ้าตัวโนเกียแปดนั้น เป็นไปตามข่าวลือที่หลุดออกมาพักใหญ่ๆ ทั้งชิปประมวลผลที่ใช้ Snapdragon 835 เซ็อนเซอร์กล้องคู่ 13ล้านพิกเซลที่ใช้เลนส์จาก ZEISS ส่วนทางด้านหน่วยความจำแรมนั้นจะมีทั้งหมดสองขนาดคือ 4GB และ 6GB

Nokia 8

ดีไซน์ก็เป็นไปตามภาพที่หลุดออกมาแล้วเช่นกัน ตามทรงที่ละม้ายคล้ายกับโนเกียห้า แต่มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด QHD แต่จอที่ใช้นั้นไม่แน่ใจว่าจะเป็น LCD ทั่วไปหรือ OLED กันแน่ ทางด้านสีของตัวเครื่องแน่นอนแล้วว่ามีทั้งสีน้ำเงิน สีเงิน และสีทอง (อาจจะมีสีเพิ่มมาด้วย)

ส่วนข้อมูลอื่นๆหรือจะมีการเปลี่ยนแปลงของ Nokia 8 หรือไม่ คราวนี้ต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 สิงหาคมที่จะถึงนี้แล้วล่ะครับ

รายละเอียดสเปคของ Nokia 8

  • หน้าจอแสดงผลขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K Quad HD (1440×2560 พิกเซล)
  • ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835
  • หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 4/6GB 
  • กล้องดิจิทัลด้านหลังคู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์จาก ZEISS
  • ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat

ที่มา : AndroidAuthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save