News & Update

Nokia 8.2 จะมาพร้อม Android Q และใช้กล้องหน้า Pop-up ความละเอียด 32 MP

ใกล้จะถึงงาน IFA 2019 แล้ว ก็มีข่าวลือของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากทางโนเกียอย่าง Nokia 8.2 หลุดออกมาบางส่วนแล้วครับ ส่วนจะเด็ดแค่ไหนนั้นไปดูกันเลย!

ใกล้จะถึงงาน IFA 2019 แล้ว ก็มีข่าวลือของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากทางโนเกียอย่าง Nokia 8.2 หลุดออกมาบางส่วนแล้วครับ ส่วนจะเด็ดแค่ไหนนั้นไปดูกันเลย!

หลุดข้อมูลบางส่วนของ Nokia 8.2 ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ mysmartprice ได้เผยว่า HMD Global เตรียมตัวที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นใหม่ในช่วงปลายปีนี้อีกหนึ่งรุ่นซึ่งนั่นก็น่าจะเป็นเจ้า Nokia 8.2 ที่จะมาพร้อมกับ Android Q ตั้งแต่แกะกล่อง รวมถึงยังจะมาพร้อมกับหน้าจอไร้ขอบที่ติดตั้งกล้องหน้า Pop-up ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล!! ซึ่งเจ้ากล้องความละเอียดดังกล่าวนั้นจะใช้เซ็นเซอร์ของ Samsung GD1 ที่มีเทคโนโลยี Tetracell (Quad-bayer) pixel-binning จะบีบอัดเป็นภาพความละเอียด 8 MP แบบที่หลาย ๆ เจ้าเค้าทำกันเหมือนเซ็นเซอร์ 48 MP นั่นเอง และจะมีความจำภายใน 256 GB + RAM 8 GB ซะด้วย

Nokia with Android One Logo

อย่างไรก็ตาม คาดว่าในงาน IFA 2019 ปลายปีที่จะถึงนี้เราคงจะได้เห็นทั้งหน้าตารวมถึงสเปกเต็ม ๆ ของตัวนี้แล้วล่ะครับ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save