News & Update

เผยภาพแรกของ Nokia 8.1 Plus สมาร์ทโฟนจอมีรู กล้องคู่ Zeiss

Nokia 8.1 Plus

นักปล่อยข่าวลือชื่อดังเผยภาพ Render แบบ 360 องศาของ Nokia 8.1 Plus สมาร์ทโฟนจอมีรู กล้องคู่เลนส์ Zeiss รุ่นล่าสุดจากโนเกีย

นักปล่อยข่าวลือชื่อดังเผยภาพ Render แบบ 360 องศาของ Nokia 8.1 Plus สมาร์ทโฟนจอมีรู กล้องคู่เลนส์ Zeiss รุ่นล่าสุดจากโนเกีย

หลุดภาพ Render ของ Nokia 8.1 Plus

วีดีโอแบบ 360 องศา เผยให้เห็นดีไซน์ทุกมุมของ Nokia 8.1 Plus

อ้างอิงจากภาพและวีดีโอ Render ของรุ่นนี้ จาก @OnLeaks ได้เผยให้เห็นดีไซน์แบบครบทุกมุมโดยเริ่มจากขนาดตัวเครื่องที่ 156.9 x 76.2 x 7.9 mm ซึ่งมีความแตกต่างจาก Nokia 8.1 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เล็กน้อย (154.8 x 75.8 x 8mm) และในส่วนของสเปกนั้นอาจจะมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 710 เหมือนกับ Nokia 8.1 ก็เป็นได้

ตัวเครื่องมาในดีไซน์หน้าจอแบบเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่ตามสมัยนิยมขนาด 6.22 นิ้วโดยประมาณ ส่วนด้านบนตัวเครื่องมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm และมีไมค์โครโฟนตัดเสียงรบกวน
Nokia 8.1 Plus
ด้านหลังตัวเครื่องยังคงใช้ดีไซน์กระจกผสมโลหะตามแบบฉบับของโนเกีย ซึ่งมีกล้องคู่เลนส์ Zeiss พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือถัดมา ส่วนด้านล่างของตัวเครื่องใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C และมีลำโพงหนึ่งตัว
Nokia 8.1 Plus

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่นานสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยอาจจะมีการเปิดตัวพร้อมกับ Nokia 9 PureView ปลายเดือนมกราคมนี้ก็เป็นได้ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save