News & Update

Nokia 8.1 ได้รับการอัพเกรดระบบปฏิบัติการ Android 10 แล้ว

Nokia 8.1 สมาร์ทโฟนโครงการ Android One ของทางโนเกีย ได้รับการอัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Android 10 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว

Nokia 8.1 สมาร์ทโฟนโครงการ Android One ของทางโนเกีย ได้รับการอัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Android 10 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศว่า ตั้งแต่วันนี้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกีย สามารถอัพเกรดระบบปฏิบัติการ Android OS ล่าสุดได้แล้ว โดยเริ่มจาก Nokia 8.1 เป็นรุ่นแรก ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 710 จาก Qualcomm และการันตีการอัปเดตระบบปฏิบัติการอย่างน้อย 2 เวอร์ชั่นเป็นระยะเวลา 2 ปี และอัปเดตระบบความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือน ต่อเนื่อง 3 ปี นอกจากนี้แฟนโนเกีย 8.1 จะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ฟีเจอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับ Android 10 ดังนี้

  • Gesture Navigation: การควบคุมสมาร์ทโฟนโนเกียที่ทำได้ง่าย และรวดเร็วด้วยปลายนิ้วของคุณ
  • Smart Reply: การตอบกลับอย่างชาญฉลาดที่ไม่เพียงสื่อสารด้วยข้อความ แต่ยังรวมไปถึงท่าทางหรือการแสดงออกของคุณด้วย
  • Privacy Controls: สามารถควบคุมและเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้อยู่ในที่เดียว ควบคุมการแชร์ตำแหน่งของคุณกับแอพพลิเคชันต่างๆ ได้ตลอดเวลา
  • Focus mode: เมื่อคุณต้องการมีสมาธิกับสิ่งที่สำคัญ คุณสามารถจัดการแอพพลิเคชันต่างๆ ให้ใช้งานได้เพียงแอพฯที่จำเป็นและไม่รบกวนสมาธิของคุณ
  • Family Link: ช่วยให้ท่านสามารถตั้งกฎเกณฑ์พื้นฐานในรูปแบบดิจิตอลสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อช่วยจัดระบบคุณภาพชีวิตในแบบดิจิตอล

สามารถติดตามข่าวสารการอัพเกรด Android OS และกิจกรรมอื่นๆ ของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save