News & Update

HMD Global ปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับ Nokia 7 Plus แล้ว

Nokia 7 Plus

HMD Global ประกาศว่าเริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือรุ่นบนสุดในตอนนี้อย่าง Nokia 7 Plus แล้ว โดยอัพเดทดังกล่าวมีขนาด 1,471.3 MB

HMD Global ประกาศว่าเริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือรุ่นบนสุดในตอนนี้อย่าง Nokia 7 Plus แล้ว โดยอัพเดทดังกล่าวมีขนาด 1,471.3 MB

Android 9 Pie Nokia 7 Plus

อัพเดทครั้งนี้ทำให้ HMD Global กลายเป็นผู้ผลิตมือถือรายที่สี่ (ต่อจาก Google ,Essential, OnePlus) ที่สามารถปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือเก่าได้ สาเหตุหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่า HMD Global ใช้ระบบปฏิบัติการ Android One ทำให้มีการปรับแต่งหน้าตาจากระบบปฏิบัติการแบบเดิมๆ ไม่มากนั่นเอง

นอกจากอัพเดทแล้ว Nokia 7 Plus ยังกลายเป็นมือถือนอกค่าย Google ตัวแรกที่มีฟีเจอร์ Digital Wellbeing ให้ใช้งาน

Juho Sarvikas ผู้เป็น CPO (Chief Product Officer) ของ HMD Global ระบุว่าการปล่อยอัพเดทจะค่อยๆ ปล่อยเป็นเฟสไป โดยจะเริ่มต้นในประเทศแถบจีน อินเดีย และยุโรปบางส่วนก่อน แต่จากประวัติการปล่อยไฟล์อัพเดทที่ผ่านมาคาดว่าไม่นานประเทศไทยก็น่าจะได้รับอัพเดทกันด้วยเช่นกัน

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save