News & Update

ชมคลิปทดสอบ drop test ของ Nokia 6 มาดูกันว่าแกร่งสู้ 3310 ได้หรือไม่!

nokia 6 droptest

พบกับการทดสอบความแข็งแกร่งของ Nokia 6 การกลับมาของสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการของ Nokia ที่งานนี้จัดบททดสอบที่รุนแรงจนไม่คิดว่าจะรอดมาได้!!

ตอนนี้ถือว่า Nokia กลับมาสู่ตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้ออก Nokia 6 มาลุยในกลุ่มสมาร์ทโฟนราคาประหยัดแต่จัดสเปคมาให้แบบเต็มเหนี่ยว เริ่มเปิดตลาดที่จีนเป็นประเทศแรก

ทีนี้ขึ้นชื่อว่า Nokia ใครๆ ก็ต้องนึกถึงรุ่น 3310 ที่ถือว่าเป็นมือถือรุ่นลายครามที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความทรหดและแกร่งสุดๆ ทาง C L gadget ก็เลยอยากจะลองของกับ Nokia 6 ว่าจะมีความแกร่งสู้รุ่นในตำนานได้หรือไม่ อย่างที่รู้กันว่าสมาร์ทโฟนสมัยนี้บางทีแค่ร่วงจากโต๊ะเบาๆ ก็ร้าวเป็นเสี่ยงๆ แล้ว แต่ในคลิปนี้จัดหนักการทดสอบแบบโหดสุดๆ ไม่ใช่แค่ปล่อยเครื่องทิ้งลงกระแทกพื้นคอนกรีต ทั้งเอาด้านกระจกด้านหน้าลง, ขอบเครื่อง ยังมีเอาเครื่องเหวี่ยงไถไปกับพื้น แถมยังเอาเครื่องไปทุบเปลือกวอลนัทจนแหลกอีก!!!

เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าโหดทุกวิธี แต่ปรากฎว่า Nokia 6 ที่โดนทารุณกรรมมานั้น ไม่เกิดความเสียหายในระดับที่ว่าแทบไม่มีริ้วรอยกันเลย ก็ไม่รู้ว่าจะจริงเท็จหรือไม่กับการทดสอบ เอาเป็นว่าถ้าทีมงานสามารถหาเครื่องมาได้และมีใจที่กล้าพอ จะลองทดสอบโหดๆ แบบนี้ให้ดูกัน

Nokia 6 ถูกออกแบบโดยใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมเกรด 6000 ขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1080 X 1920) ครอบด้วยกระจก Gorilla Glass แบบ 2.5 D ใช้ชิปเซตเป็น Snapdragon 430 octa-core หน่วยประมวลผลกราฟฟิก Adreno 505 พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0, RAM 4 GB และหน่วยความจำภายในเครื่อง 64 GB กล้องหลักด้านหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล f/2.0 พร้อมระบบ PDAF laser auto focus และกล้องหน้าเซลฟี่ที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและรูรับแสง f/2.0 เช่นกัน

ข้อมูลจาก : C L gadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save