News & Update

Nokia X6 เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกในชื่อ Nokia 6.1 Plus

Nokia X6

หลังจากเป็นข่าวลือกันมาเดือนกว่าๆ ก็ได้ข้อสรุปแล้วว่า Nokia X6 จะเริ่มวางจำหน่ายนอกจีน 19 กรกฏาคมนี้ และจะใช้ชื่อว่า Nokia 6.1 Plus

Nokia X6 Nokia 6.1 Plus

Nokia X6 เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกในชื่อ Nokia 6.1 Plus

แม้จะบอกว่าวางจำหน่ายนอกจีน แต่ประเทศแรกที่วางจำหน่ายก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นฮ่องกงนั่นเอง ทำให้คาดว่าประเทศถัดๆ ไปน่าจะเป็นแถบเอเชียนี่เอง

สำหรับ Nokia 6.1 Plus นี้แม้ว่าจะจับเปลี่ยนชื่อมา แต่สเปคและหน้าตาทุกประการเหมือนกับ Nokia X6 ทั้งหมด ความแตกต่างจริงๆ คือฝั่งซอฟท์แวร์เพราะรุ่นที่วางจำหน่ายในจีนมีการปรับแต่งซอฟท์แวร์ให้เข้ากับตลาดประเทศจีน ขณะที่รุ่นที่วางจำนห่ายทั่วโลกจะใช้ Pure Android และมี Google Play Services มาให้ด้วย

สำหรับข่าวถัดไป HMD Global เตรียมจะเปิดตัว Nokia X5 เร็วๆ นี้ และรุ่นดังกล่าวอาจจะวางจำหน่ายทั่วโลกในชื่อว่า Nokia 5.1 Plus ด้วยเช่นกัน

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save