News & Update

3G มันน้อยไป HMD Global เตรียมออก Nokia 3310 4G

HMD Global เตรียมวางจำหน่าย Nokia 3310 4G เพิ่มอีกรุ่น โดยคราวนี้จะรองรับสัญญาณ 4G ด้วย เพื่อให้ครอบคลุมทุกย่านความถี่และเทคโนโลยีที่ใช้

Nokia 3310 3G

หน้าตาของ Nokia 3310 4G ที่เห็นนั้นไม่แตกต่างจาก 3G เลย (รูปประกอบด้านล่างเป็นรุ่น 3G ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย) แต่หลักฐานยืนยันมาจาก TENAA (กสทช จีน) ว่า HMD Global ยื่นเรื่องขอนำรุ่นดังกล่าวเข้ามาจำหน่ายในประเทศ และจะรองรับสัญญาณ 4G ด้วย

แต่เดิมนั้นตอนต้นปี 2017 ทาง HMD Global เปิดตัว Nokia 3310 2G ก่อน แต่เนื่องจากหลายประเทศยุติการใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าวไปแล้ว หรือไม่ก็ใกล้ๆ จะหมดสัมปทาน ทำให้ตอนหลังวางจำหน่าย Nokia 3310 3G แทน ซึ่งได้รับความนิยมมากเลยทีเดียว ราคาวางจำหน่ายของรุ่น 3G ในสหรัฐอยู่ที่ราวๆ $60 ดอลลาร์สหรัฐ คาดว่ารุ่น 4G อาจจะมีราคาสูงกว่านั้นเล็กน้อย แต่ไม่น่าจะเกิน $80 ดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save