News & Update

Nokia 3 และ Nokia 5 รุ่น Dual-SIM จะมีถาดแยกสำหรับใส่ MicroSD ในตัว

Nokia 6 Header

HMD Global ตัวแทนจำหน่าย Nokia เผยว่ารุ่น Dual-SIM ของ Nokia 3 และ Nokia 5 นั้นจะมีถาดใส่ MicroSD แยกกับถาดใส่ซิมมาให้ในขณะที่ Nokia 6 ไม่มี

HMD Global ตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน Nokia เผยว่ารุ่น Dual-SIM ของ Nokia 3 และ Nokia 5 นั้นจะมีถาดใส่ MicroSD แยกกับถาดใส่ซิม ในขณะที่ Nokia 6 นั้นไม่สามารถทำได้

Nokia 3 and Nokia 5

Nokia 3

โนเกีย 3 และ โนเกีย 5 จะมีถาดใส่ซิมแบบ Nano-SIM ด้วยกันสองช่อง และสล็อตใส่หน่วยความจำ MicroSD แยกอีกช่องนึง ทำให้สามารถใส่ทั้งหมดพร้อมๆ กันได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยจะพบเจอในสมาร์ทโฟนสองซิมระยะหลังๆสักเท่าไหร่

Nokia 5

อย่างไรก็ตามโนเกีย 6 เป็นกรณียกเว้นสำหรับเรื่องนี้ เนื่องจากถาดใส่ซิมของรุ่นนี้จะเป็นแบบไฮบริด ผู้ใช้งานต้องเลือกว่าจะใส่ MicroSD หรือ SIM ที่สองอันใดอันหนึ่งเท่านั้น ซึ่งถ้าพูดกันตามตรงในวงการส่วนใหญ่มือถือ Dual SIM แทบจะทั้งหมดเป็นถาดใส่แบบไฮบริดทั้งสิ้น (เช่น Galaxy A series) ผู้ใช้งานต้องเลือกว่าจะใส่หน่วยความจำเพิ่ม หรือจะใส่ซิม ถือว่าการทำให้โนเกีย  3 และ โนเกีย  5 มีถาดใส่ซิมแยกเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้บริโภคมากๆ น่าเสียดายที่ โนเกีย  6 กลับไม่สามารถทำได้ และต้องเลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save