News & Update

Nokia 2010 ตำนานมือถือฟีเจอร์โฟนตัวถัดไปที่จะวางจำหน่ายปีหน้า

HMD Global Header

HMD Global ปีหน้ามีแผนจะชุบชีวิตตำนานอีกรุ่นหนึ่งคือ Nokia 2010 นั่นเอง

HMD Global ได้พามือถือฟีเจอร์โฟนสุดฮิตในอดีตกลับมาแล้วสองรุ่น ได้แก่ Nokia 8110 และ Nokia 3310 (ซึ่งขายดีเอามากๆ) ทำให้ปีหน้ามีแผนจะชุบชีวิตตำนานอีกรุ่นหนึ่ง นั่นก็คือ Nokia 2010 นั่นเอง

Nokia 2010

Nokia 2010

แล้วทำไมต้องรอถึงปีหน้า ถึงจะพา Nokia 2010 กลับมา? คำตอบก็คือโทรศัพท์ โนเกีย 2010 นั้นวางจำหน่ายในปี 1994 ดังนั้นปี 2019 มันจะมีอายุครบรอบ 25 ปีนั่นเอง (ถ้าบ้านเราอาจจะเป็นปีนี้ เพราะถือว่าครบสองรอบพอดี) แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้น่าจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง คือย้ายระบบปฏิบัติการมาเป็นตัวเดียวกับ Nokia 3310 และ Nokia 8110 นั่นเอง โดยจะรองรับแอพใหม่ๆ บ้าง เช่น Facebook, WhatsApp

อย่างไรก็ตามทางแหล่งข่าวใกล้ชิด HMD Global กระซิบว่าคราวนี้จะแตกต่างจากสองรุ่นก่อนหน้าตรงที่ชื่อก็จะถูกเปลี่ยนด้วย คาดว่าอาจจะขายในชื่อ Nokia A10 แทนที่จะเป็นโนเกีย 2010 เหมือนตอนที่วางจำหน่ายครั้งแรก โดยไม่มีเหตุผลอธิบายว่าทำไมต้องเปลี่ยนชื่อ

สำหรับสีที่ขายนั้นก็คาดว่าจะเป็นสีเดิมๆ คือสีดำ แดง และเหลือง ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดเผยออกมาครับ

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save