News & Update

Nokia Myanmar เผย Nokia 2 วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้

Nokia 2

Nokia 2 นั้นคาดว่าจะเป็นมือถือน้องเล็กสุดในปีนี้ ราคาจะอยู่ในระดับตลาดระดับกลางค่อนล่าง ล่าสุดทาง Nokia Myanmar ได้ตอบคำถามว่ารุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวเมื่อไหร่

Nokia Myanmar Nokia 2 Response

แฟนเพจ Nokia Myanmar ของประเทศพม่าได้ตอบคำถามผู้ใช้งานรายหนึ่งว่า Nokia 2 นั้นจะเปิดตัววางจำหน่ายในประเทศพม่าช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

แหล่งข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า Nokia 2 จะไม่มีปุ่ม Capacitive แต่จะเป็น On-Screen Button แทน และหน้าจอมีขนาดเพียง 4.7 นิ้ว ชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 210 ที่มีพลังประมวลผลไม่มากนัก และแบตเตอรีใหญ่มากถึง 4,000 mAh

คงต้องติดตามว่าหลังจากนี้ Nokia จะมีรุ่นอื่นเปิดตัวภายในปี 2017 อีกไหม เพราะนอกจาก Nokia 2 แล้วก็มีข่าวลือว่า Nokia 9 จะเปิดตัวภายในปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยรุ่นนั้นจะใส่หน้าจอโค้ง ไร้ขอบข้าง จอ 18:9 (QHD+) ตามกระแสนิยมเหมือนค่ายอื่นๆ ด้วย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save