News & Update

Nokia 2 จะได้รับอัพเดทข้ามขั้นไปเป็น Android 8.1 Oreo ไปเลย

Nokia 2

HMD Global ประกาศว่ามือถือ Nokia ทั้งหมดจะได้รับอัพเดทเป็น Oreo ซึ่งในตอนนั้นมีเพียง Nokia 3, 5, 6, 8 เท่านั้นที่วางจำหน่าย ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่า Nokia 2 ที่วางจำหน่ายหลังจากนั้นจะได้รับอัพเดทด้วยหรือไม่

Android 8.0 Oreo

แม้ว่า Nokia 2 จะเป็นมือถือสเปคต่ำสุดของ Nokia แต่ก็คอนเฟิร์มแล้วว่าไม่ถูกทอดทิ้งแต่ประการใด และจะได้รับอัพเดทอย่างแน่นอน แต่จะไม่ได้รับอัพเดท Android 8.0 นะเพราะจะกระโดดไปทีเดียวเป็น Android 8.1 เลย

การที่ Nokia 2 สเปคต่ำมากๆ แต่ยังได้ไปต่อนี้คงต้องยกให้เป็นความดีความชอบของ Android Go โดย Juho Sarvikas ระบุว่าจะนำระบบการจัดการหน่วยความจำของ Android Go 8.1 มาใช้ แต่ตัวเครื่องยังคงเป็น Android ตัวเต็มอยู่ ไม่ได้โดนลดเกรดเป็น Android Go แต่ประการใด

แต่ถ้าถามว่าโนเกียสองจะได้รับอัพเดทเมื่อไหร่ คงจะต้องรอกันอีกนานหน่อย เพราะ Nokia 5 และ Nokia 6 ยังอยู่ระหว่างการทดสอบ Android 8.0 Oreo Beta อยู่เลย ส่วน Nokia 3 รุ่นต่ำลงมายังไม่ได้เข้าสู่การทดสอบแต่ประการใด

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save