News & Update

Nokia 2.1 ได้รับอัพเดท Android 9 Pie แล้ว

Nokia 2.1 มือถือจับตลาดระดับกลางค่อนล่างของปีที่แล้วได้รับอัพเดทเป็น Android 9 Pie แล้ววันนี้ แม้จะเป็นอัพเดทที่สัญญากันเอาไว้แต่ก็ถือว่าเหนือความคาดหมาย

Nokia 2.1 มือถือสเปคต่ำจับตลาดระดับกลางค่อนล่างของปีที่แล้วได้รับอัพเดทเป็น Android 9 Pie แล้ววันนี้ แม้จะเป็นอัพเดทที่สัญญากันเอาไว้แต่ก็ถือว่าเหนือความคาดหมายของหลายๆ คนเนื่องจากมือถือรุ่นนี้มีแรมเพียง 1GB เท่านั้น

New Nokia 2.1

Nokia 2.1 นั้นมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว และชิปประมวลผล Snapdragon 425 กับหน่วยความจำ 1GB เท่านั้น จัดว่าสเปคค่อนข้างต่ำทีเดียว แต่ HMD Global ก็ยังคงปรับแต่งโค้ดอย่างเต็มที่เพื่อทำให้รัน Android 9 Pie ได้สำเร็จ รุ่นถัดๆ ไปหลังจากนี้คงหนีไม่พ้น Nokia 3.1 และ Nokia 5.1 ตามมาด้วย Nokia 1 และ Nokia 3 รุ่นแรกๆ ที่วางจำหน่ายในปี 2017

แม้ว่ารุ่นกลางๆ ค่อนล่างจะได้รับอัพเดทจาก HMD Global ช้าไปนิด (เพราะ Android 9 Pie ก็เปิดตัวมาตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว) แต่ก็มานะ ใครๆ ที่จะซื้อมือถือค่ายนี้ในอนาคตก็คงจะอุ่นใจได้จากฝีมือการพัฒนาซอฟท์แวร์อย่างที่เห็นล่ะครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save