News & Update

พรีวิวเครื่องจริง Nokia 2 ราคา 3,490 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย (Nokia) ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 2 มาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว ที่ยกระดับสมาร์ทโฟนไปสู่อีกขั้น ด้วยระยะการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 2 วัน กับ Nokia 2 ราคา 3,490 บาท ที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ (Pure Android) และ ชิพเซท Qualcomm® Snapdragon™ ที่ช่วยเพิ่มความเสถียรในการใช้งาน รวมถึงความปลอดภัยของเครื่อง เมื่อระบบมีการอัพเดทซอฟแวร์อยู่เสมอ  ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

Nokia 2 ราคา 3,490 บาท สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อใช้งานในทุกรูปแบบ

Nokia 2 ราคา

Nokia 2 ดีไซน์มาเพื่อให้มีคุณสมบัติเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งความทนทาน ในยุค มิลเลเนียน โดยรักษามาตรฐานของคุณภาพ ความเรียบง่าย อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ Nokia รูปทรงกะทัดรัด ขึ้นรูปด้วยอลูมิเนียมบล็อกเดียวกันทั้งชิ้น โดยเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม รวมถึงการดีไซน์ที่ผสมผสานทั้งหลักสรีรศาสตร์และการสรรค์สร้างรูปแบบ เพื่อให้ Nokia2 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่สามารถใช้งานได้จริงอย่างมีสไตล์ พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมกับ หน้าจอคุณภาพสูง ขนาด 5 นิ้ว ประกอบด้วยกระจก Corning® Gorilla® เสริมด้วยโพลีคาร์บอเนต แกะสลักด้านหลัง ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างยาวนานในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้

อิสระที่ทำให้คุณทำอะไรตามใจได้มากยิ่งขึ้น

ไม่ใช่แค่แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 4100 mAh เท่านั้น หน้าจอขนาด 5 นิ้ว แบบ LTPS LCD HD  ทำให้ภาพที่ได้มีสีสันสดใสและคมชัด ในขณะที่ใช้พลังงานน้อย นอกจากนี้ Nokia 2 ยังให้คุณได้ดื่มด่ำกับความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง จากการรับชมวิดีโอที่มีความละเอียดสูงหรือฟังเพลงโปรดของคุณ ด้วยภาพและเสียงที่คมชัด รวมถึงให้คุณหมดกังวล และไม่พลาดกับการติดต่อกับโซเชียลมีเดีย หรืการท่องเว็บเมื่อแบตเตอรี่ต่ำ

Nokia 2 มีกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับระบบตรวจจับภาพอัตโนมัติและระบบโฟกัสอัตโนมัติ จึงสามารถทำให้คุณได้ภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ช็อตที่คุณต้องการ ขณะเดียวกันกล้องหน้ายังคงเก็บภาพความประทับใจได้ในทุกมุมมองไม่แพ้กันด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และเพิ่มขีดความสามารถด้วยการเพิ่มหน่วยความจำให้มากขึ้นตามที่คุณต้องการ ด้วยช่องเสียบ Micro SD Card ทั้งยังสามารถอัพโหลดภาพและวิดีโอได้ไม่จำกัดไปยัง Google Photos อีกด้วย

เสถียร ปลอดภัยและอัพเดทอยู่เสมอด้วยระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์

สมาร์ทโฟนของโนเกียนำเสนอประสบการณ์ในระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ ที่ใช้งานได้อย่างเสถียรและปลอดภัย สามารถอัพเดทซอฟแวร์ได้อย่างสม่ำเสมอ เช่น Google Assistant แต่ไม่มีการตั้งค่าล่วงหน้า เปิดตัวมาพร้อมกับ Android Nougat และ รองรับการอัพเดทเป็น Android Oreo โดยที่ Nokia 2 จะได้รับการอัปเดทด้านความปลอดภัยรายเดือน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนของคุณปลอดภัยและอัพเดทอยู่เสมอ

Nokia 2 มีวางจำหน่ายในเมืองไทย 3 สี ได้แก่ สีเงิน-ดำ (Pewter/Black) สีเงิน-ขาว (Pewter/White) and สีทองแดง-ดำ (Copper/Black) ในราคา 3,490 บาท

นอกจากนี้ โนเกียยังส่งโปรโมชั่นสุดร้อนแรงกระตุ้นตลาดช่วงสิ้นปีต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข 2018 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่น รับของสมนาคุณ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2561 2018 ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

สเปคของ NOKIA 2

  • ขนาด 143.5 x 71.3 x 9.30 มิลลิเมตร
  • รองรับ 4G LTE 150/50 Mbps
  • ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat พร้อมรองรับการอัพเดต Android 8 Oreo
  • RAM 1GB LPDDR3 หน่วยความจำภายใน 8GB รองรับ MicroSD สูงสุด 128GB
  • จอแสดงผล LTPS LCD 5 นิ้ว ความละเอียด HD 1280 x 720 พิกเซล อัตราส่วนคอนทราสต์ 1:1300 ครอบด้วยกระจก Gorilla Glass 3
  • กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ระบบออโต้โฟกัส พร้อม LED Flash
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล โฟกัสคงที่
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,100 มิลลิแอมป์
  • มาตรฐานป้องกันน้ำกันฝุ่น IP52
  • มีจำหน่ายทั้งหมด 3 สี Pewter / Black, Pewter / White, Copper / Black (สีเฟรม/สีฝาหลัง)
  • รองรับ MicroUSB , Bluetooth 4.1, GPS/AGPS/GLONASS/Beidou , WiFi 802.11 b/g/n และ FM Radio

รับชม Live งานปิดตัว Nokia 2 ในประเทศไทยคลิกที่นี่

พรีวิวเครื่องจริง Nokia 2


  

 

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save